Mã Trường

Mã Trường

Tin Tức STU

STU tham gia Chương trình Tư vấn hướng nghiệp cho học sinh THPT tại thị xã Sông Cầu tỉnh Phú Yên.

Cập nhật 15/06/2020 - 11:08:51 PM (GMT+7)

Với mong muốn giúp các bạn học sinh THPT, đặc biệt là các bạn học sinh khối 12 xác định đúng hướng việc chọn ngành nghề phù hợp với năng lực, sở trường bản thân; cung cấp cho các bạn học sinh thông tin quy chế tuyển sinh mới nhất của Bộ GD&ĐT, thông tin khung học phí các trường Đại học, Cao đẳng trên cả nước,.. Ngày 15/07/2020, trường Đại học Công nghệ Sài Gòn (STU) đã tham gia Chương trình Tư vấn hướng nghiệp cho các bạn học sinh THPT tỉnh Phú Yên do Tỉnh Đoàn phối hợp với Sở GD&ĐT Phú Yên tổ chức tại Trung tâm văn hóa Thị xã Sông Cầu (Phú Yên) với sự tham dự của gần 600 bạn học sinh tại 4 trường THPT: THPT Phan Đình Phùng, THPT Phan Chu Trinh, THPT Võ Nguyên Giáp, THCS&THPT Nguyễn Khuyến.

Đại diện các trường Đại học, Cao đẳng tham gia trong Ban tư vấn.

STU rất thấu hiểu: Trong thời điểm hiện tại, học sinh khối 12 ngoài nỗ lực học tập, ôn luyện kiến thức còn đang đối diện với muôn vàn câu hỏi về ngành nghề và định hướng tương lai, về cách thức đăng ký xét tuyển đại học, cao đẳng,... Nhiều bạn còn chưa biết cách lắng nghe bản thân mình yêu thích lĩnh vực nào và có sở trường đặc biệt ra sao. Hay có bạn lại chịu áp lực từ gia đình trong việc chọn ngành, chọn trường để rồi vì lý do nào đó mà phải xin chuyển ngành học ngay thời gian đầu bước chân vào giảng đường đại học.

Chọn ngành, chọn nghề là một trong những quyết định lớn của cuộc đời, chúng ta phải thật sự đam mê và hiểu về nó, khi đó mới có thể gắn bó lâu dài. Chính vì vậy, STU đã tham gia Chương trình Tư vấn hướng nghiệp cho các bạn học sinh THPT tỉnh Phú Yên để phần nào giúp các bạn học sinh lớp 12 gỡ bỏ các khúc mắc hiện tại và an tâm tập trung vào việc học để vượt qua kì thi tốt nghiệp THPT đạt kết quả tốt và hơn hết là bước chân vào trường đại học với một định hướng ngành nghề rõ ràng.

Chương trình Tư vấn hướng nghiệp được học sinh khối 12 của các bạn 4 trường THPT tỉnh Phú Yên đặc biệt quan tâm. Các bạn không ngại nắng nóng, ngồi ngay ngắn, trật tự để lắng nghe những chia sẻ, định hướng ngành nghề của thầy cô đến từ các trường Đại học, Cao đẳng. Bên cạnh đó, các bạn rất nhiệt tình đặt câu hỏi và lắng nghe giải đáp.

Đại diện STU ThS. Võ Xuân Thịnh - Phụ trách Phòng QLKH&SĐH tham gia Ban tư vấn.

STU gửi tặng các bạn học sinh những thông tin tuyển sinh 2020.

Phần cuối chương trình, nhiều bạn hào hứng tham gia trò chơi trắc nghiệm chọn ngành và nhận được nhiều phần quà của STU như balo, mũ, sổ, bút viết và móc chìa khóa lưu niệm,...

Tại gian hàng STU, các bạn học sinh tham gia trò chơi và nhận được những món quà lưu niệm.

Sau ngày đầu tiên Chương trình Tư vấn hướng nghiệp cho các bạn học sinh THPT tỉnh Phú Yên diễn ra tại Trung tâm văn hóa Thị xã Sông Cầu (Phú Yên), STU đã nhận được nhiều phản hồi tích cực, nhiều bạn học sinh đã liên hệ với STU để hỏi thêm về phương thức và cách thức xét tuyển vào Trường. Theo kế hoạch, STU sẽ tiếp tục đến với nhiều trường THPT trên địa bàn tỉnh Phú Yên trong những ngày sắp tới, hẹn gặp lại các bạn! Hoặc các bạn có thể liên hệ với STU qua các cổng thông tin sau để tiếp tục được tư vấn và giải đáp:

VĂN PHÒNG TƯ VẤN TUYỂN SINH – TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ SÀI GÒN

Địa chỉ: 180 Cao Lỗ, Phường 4, Quận 8, TP. Hồ Chí Minh.

Điện thoại: (028) 38505520 - 106 hoặc 107

Website: www.stu.edu.vn

Fanpage: www.facebook.com/DHCNSG


Giới Thiệu STU