Mã Trường

Mã Trường

Tin Tức STU

STU tham gia chương trình Tư vấn tuyển sinh 2020 tại Trường THPT Nguyễn Công Trứ, THPT An Lạc và THPT Phước Long

Cập nhật 02/06/2020 - 11:05:47 AM (GMT+7)

Sáng ngày 1/6/2020 vừa qua, Trường Đại học Công nghệ Sài Gòn (STU) đã tham gia chương trình Tư vấn hướng nghiệp - tuyển sinh năm 2020 tại các trường THPT trên địa bàn TP. HCM: THPT Nguyễn Công Trứ (Quận Gò Vấp), THPT An Lạc (Quận Bình Tân) và THPT Phước Long (Quận 9).

Dù ở đâu các bạn học sinh đều dành cho STU một tình cảm đặc biệt, thể hiện qua những câu hỏi, những băn khoăn, thắc mắc về môi trường học tập, các ngành nghề và cả cơ hội việc làm sau khi tốt nghiệp. Điều đó thể hiện rằng các bạn đã phần nào chủ động trên con đường chinh phục ước mơ của mình.

Các bạn học sinh lớp 12 tìm hiểu thông tin tuyển sinh STU 2020.

 

ThS. Phùng Bá Đông - Phó Trưởng khoa Design đại diện STU tham gia tư vấn hướng nghiệp tại trường THPT Phước Long (Quận 9)

 

Đại diện STU tham gia tư vấn hướng nghiệp tại trường THPT An Lạc (Quận Bình Tân) là TS. Trần Quang Hiếu - Trưởng ban Khoa học cơ bản.

 

PGS. TS. Đỗ Lệnh Hùng Tú - Trưởng khoa Design thay mặt STU tham gia tư vấn hướng nghiệp tại trường THPT Nguyễn Công Trứ (Quận Gò Vấp).

 

Tại gian hàng STU, các bạn học sinh có thể được tư vấn và giải đáp trực tiếp với các thầy cô của STU.

 

Mỗi lần đến các trường THPT, STU luôn chuẩn bị thật chu đáo những món quà nhỏ có logo của trường như: balo, nón, tập, sổ, viết, móc khóa, bình nước,… Hy vọng với những món quà nhỏ này sẽ là động lực to lớn để các em quyết tâm hơn, đến gần hơn với ngôi nhà chung STU nhé.

Các bạn học sinh tham gia trò chơi và nhận những món quà lưu niệm từ STU

 

Chương trình tư vấn tuyển sinh 2020 tại 3 trường THPT Nguyễn Công Trứ, THPT An Lạc và THPT Phước Long ngày 1/6 diễn ra thành công. Sau chương trình, STU đã nhận được những phản hồi tích cực, nhiều bạn cho biết các bạn đã có một buổi sáng có ý nghĩa, không chỉ với nhiều thông tin ngành nghề bổ ích mà còn có phần giao lưu cùng thầy cô, cũng như chơi trò chơi cùng các anh chị sinh viên. STU hẹn gặp các bạn học sinh THPT trên địa bàn TP.HCM trong những ngày kế tiếp, hoặc các bạn có thể liên lạc với STU qua các cổng thông tin sau để tiếp tục được tư vấn:

 

VĂN PHÒNG TƯ VẤN TUYỂN SINH – TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ SÀI GÒN

Địa chỉ: 180 Cao Lỗ, Phường 4, Quận 8, TP. Hồ Chí Minh.

Điện thoại: (028) 38505520 - 106 hoặc 107

Website: www.stu.edu.vn

Fanpage: www.facebook.com/DHCNSG


Giới Thiệu STU