Mã Trường

Mã Trường

Sinh Viên STU

Gần 200 chiến sĩ tình nguyện trường ĐH Công Nghệ Sài Gòn ra quân chiến dịch tình nguyện Mùa hè xanh 2009

Cập nhật 14/07/2009 - 04:37:08 PM (GMT+7)
Sáng 13/7, tại sảnh lớn trước cột cờ ĐH Công Nghệ Sài Gòn, trên 100 chiến sĩ đã tham dự lễ ra quân chiến dịch tình nguyện Mùa hè xanh 2009. Tới dự có Thầy TS. Trương Quang Mùi – Bí thư Đảng Ủy, Chủ tịch HĐQT, Thầy TS. Trần Hồi Sinh – Hiệu Phó, Thầy TS. Đỗ Đào Hải – Chủ nhiệm khoa KTCT, Thầy Đặng Cự – Trưởng ban Thanh Tra, Thầy Trịnh Ngọc An – Trợ lý Ban Cơ Bản cùng các đồng chí trong BCH Đoàn thanh niên và Hội Sinh viên trường.

  

Chiến dịch năm nay sẽ diễn ra trong hơn 1 tháng (từ 13/7 - 15/8), với sự tham gia của 176 Sinh viên tình nguyện đến từ các khoa trong trường, các chiến sĩ được tham gia các đội hình chuyên phù hợp với chuyên môn của từng ngành theo học như: Đội hình chuyên Xây Dựng (khoa KTCT), Đội hình Chuyên Kỹ Thuật Điện (khoa ĐĐT), Đội hình chuyên Tuyên truyền VSATTP (Khoa CNTP), Đội hình chuyên Phổ Cập Tin Học (Khoa CNTT) …

 

 

                Lễ ra quân chiến dịch tình nguyện Mùa hè xanh 2009

 

Theo Ban Chỉ huy chiến dịch, năm nay các chiến sĩ trường ĐH Công Nghệ Sài Gòn sẽ tham gia ở 03 các mặt trận, đó là: Quận 8, Phường Thạnh Xuận – Quận 12 và 05 xã Huyện Tiểu Cần – Tỉnh Trà Vinh. Với các nội dung công việc: xây dựng 04 căn nhà tình thương, xây dựng 01 cây cầu giao thông nông thôn, sửa chữa 5km đường giao thông nông thôn, tuyên truyền VSATTP& Phòng chống sốt xuất huyết cho 15 chợ và 1000 hộ gia đình, thắp sáng 5 hẻm và sửa chữa điện cho 200 hộ gia đình khó khăn, ôn tập hè và sinh hoạt hè cho 600 học sinh, thăm và tặng quà 100 gia đình thương binh chính sách, gia đình có công với cách mạng …

 Phát biểu tại buổi lễ, Thầy TS. Trần Hồi Sinh – Phó Hiệu trưởng nhà trường nhấn mạnh: “Chiến dịch tình nguyện Mùa Hè Xanh là một học kỳ thú vị giúp cho các bạn sinh viên hòa mình trong một tập thể giàu lòng nhiệt huyết qua đó giúp các bạn khám phá nhiều điều về cuộc sống, môi trường xung quanh cũng như giúp các bạn có điều kiện học những bài học từ thực tiễn cuộc sống. Những bài học đó sẽ giúp các bạn làm giàu thêm vốn sống trong hành trang vào đời của mình, làm giàu thêm năng lực thực tiễn, bổ sung cho công việc học hành của các bạn; và hơn hết là sự bồi dưỡng nhân cách, bản lĩnh của các bạn, điều không thể thiếu để các bạn trở thành người có ích cho xã hội và là hành trang để các bạn tự tin bước vào đời”.

 

 

        Lễ đón tiếp chiến sĩ tình nguyện tại Huyện Tiểu Cần Tỉnh Trà Vinh

 

 Anh Huỳnh Anh Bình – Phó Bí thư Đoàn trường, chỉ huy trưởng chiến dịch, phát lệnh xuất quân chiến dịch tình nguyện Mùa hè xanh 2009. Ngay sau khi kết thúc lễ ra quân, các chiến sĩ mặt trận thành phố đã bắt tay vào thực hiện các nội dung công việc, các chiến sĩ mặt trận Trà Vinh đã di chuyển xuống các địa bàn đóng quân để thực hiện các nội dung đã đề ra.

 

  

Voi Còi


Tin Nổi Bật