Mã Trường

Mã Trường

Danh sách đề tài

STU tổ chức nghiệm thu đề tài Nghiên cứu khoa học

Cập nhật 18/10/2012 - 01:00:00 AM (GMT+7)

Ngày 15/10/2012, Trường Đại học Công nghệ Sài Gòn đã tiến hành tổ chức nghiệm thu đề tài nghiên cứu khoa học “Đánh giá thực trạng và tìm các giải pháp nâng cao chất lượng đào tạo và nghiên cứu khoa học tại Trường Đại học Công nghệ Sài Gòn (STU)” do TS. Nguyễn Kim Dung – Phó Viện trưởng, Giám đốc Trung tâm đánh giá & Kiểm định chất lượng giáo dục, Viện nghiên cứu giáo dục, Trường Đại học Sư phạm Tp.HCM làm chủ nhiệm đề tài.

Đề tài được thực hiện nhằm khảo sát thực trạng chất lượng đào tạo và nghiên cứu khoa học tại STU. Nhóm nghiên cứu đã chỉ ra: STU đã có nhiều cố gắng và đã phát triển vượt bậc trong đào tạo và phát triển đội ngũ. Trong 15 năm từ khi thành lập, Trường đã dần dần khẳng định vị trí của mình trong các trường Đại học Việt Nam nói chung và các trường ngoài công lập nói riêng. Tuy nhiên, đề tài cũng đưa ra được những giải pháp khuyến nghị trường thực hiện để nhằm nâng cao chất lượng đào tạo và nghiên cứ khoa học.

Hội đồng nghiệm thu đã đánh giá cũng như góp ý về đề tài rất tốt và cụ thể. Đồng thời trên cơ sở đó, Hội đồng đã tiến hành chấm điểm đề tài, kết quả điểm của đề tài đạt 80,7 điểm (đạt loại giỏi).

GS,TS. Đào Văn Lượng – Hiệu trưởng, Chủ tịch hội đồng phát biểu

TS. Nguyễn Kim Dung - Chủ nhiệm đề tài trình bày báo cáo

Kết thúc buổi nghiệm thu, GS,TS. Đào Văn Lượng – Hiệu trưởng, Chủ tịch hội đồng đã phát biểu tổng kết, Giáo sư đã đánh giá cao nhóm thực hiện đề tài và nội dung đề tài đã thực hiện, đồng thời trên cơ sở góp ý cho đề tài, lãnh đạo nhà trường sẽ xem xét triển khai ứng dụng như các nội dung cần thiết để đưa Trường Đại học Công nghệ Sài Gòn ngày càng phát triển.

Mỹ Lệ


Tin Nổi Bật