Mã Trường

Mã Trường

Tin Tức STU

STU tiếp tục tư vấn tuyển sinh truyền hình trực tuyến trên website với các ngành là Quản trị kinh doanh và Kỹ thuật công trình

Cập nhật 30/08/2012 - 05:24:06 PM (GMT+7)

Ngày 29/8/2012, Ban tư vấn tuyển sinh Trường Đại học Công nghệ Sài Gòn đã tổ chức buổi tư vấn truyền hình trực tuyến buổi thứ 4 với các chuyên ngành cụ thể là Quản trị kinh doanh và Kỹ thuật công trình xây dựng.

Ban tư vấn chương trình gồm TS. Đỗ Đào Hải – Trưởng Khoa Kỹ thuật công trình, ThS. Dương Quang Mỹ - Phó Trưởng khoa Quản trị kinh doanh, ThS. Lê Thị Ngọc Phượng – Trưởng Phòng Đào tạo, ThS. Võ Xuân Thịnh – Phó Trưởng Phòng Quản lý khoa học và đối ngoại.

Ban tư vấn tuyển sinh đã nhận được 80 câu hỏi của các bạn thí sinh trực tiếp gửi về , nội dung thắc mắc chủ yếu về điểm chuẩn cũng như chỉ tiêu tuyển sinh nguyện vọng bổ sung, và đặc biệt là các bạn thí sinh quan tâm chi tiết đến các ngành học Quản trị kinh doanh và Kỹ thuật công trình.

TS. Đỗ Đào Hải – Trưởng Khoa Kỹ thuật công trình và ThS. Dương Quang Mỹ - Phó Trưởng khoa Quản trị kinh doanh đã trả lời rất chi tiết về từng chuyên ngành cụ thể mà các bạn sẽ lựa chọn, giới thiệu hệ thống phòng thí nghiệm cũng như đội ngũ giảng viên, giới thiệu sinh viên sẽ được đi thực tế những chuyến tham quan và học hỏi kinh nghiệm từ những công trình và những doanh nghiệp nổi tiếng…

Chương trình tư vấn tuyển sinh trực tuyến đã giải đáp được những thắc mắc, băn khoăn  của các bạn thí sinh quan tâm theo dõi chương trình và rất mong muốn được học tại STU với hai  ngành rất hot của xã hội hiện nay là Quản trị kinh doanh và Kỹ thuật công trình xây dựng.

Ban tư vấn trả lời trực tuyến các câu hỏi tuyển sinh


Chương trình sẽ tiếp tục buổi tư vấn cuối cùng vào ngày 30/8/2012 với các ngành cụ thể là Mỹ thuật công nghiệp và các ngành học của Khoa ngoài chính quy.

Mỹ Lệ


Tin Nổi Bật