Mã Trường

Mã Trường

Tin Tức STU

“Tư vấn truyền hình trực tiếp” xét tuyển nguyện vọng bổ sung cho Khoa Công nghệ thực phẩm và Khoa Công nghệ thông tin

Cập nhật 30/08/2012 - 02:41:11 PM (GMT+7)

Ngày 28/08/2012, Trường Đại học Công Nghệ Sài Gòn đã tổ chức chương trình “Tư vấn truyền hình trực tiếp”  buổi thứ ba dành riêng cho Khoa Công nghệ thực phẩm và Khoa Công nghệ thông tin trên website www.stu.edu.vn.

Tham dự buổi tư vấn có sự tham gia của GS, TSKH. Lưu Duẩn – Ủy viên Hội đồng Quản trị - Trưởng khoa Công nghệ thực phẩm; ThS. Nguyễn Kiều Oanh – Phó trưởng khoa Công nghệ thông tin; ThS. Lê Thị Ngọc Phượng – Trưởng phòng Đào tạo; ThS. Võ Xuân Thịnh – Phó trưởng phòng Quản lý khoa học & Đối ngoại.

Ban tư vấn trả lời thắc mắc của quý phụ huynh và thí sinh

GS, TSKH. Lưu Duẩn cùng ThS. Nguyễn Kiều Oanh đã có buổi giới thiệu tổng quát về quá trình thành lập, đội ngũ giảng viên, cũng như cơ sở vật chất của khoa mình đên với quý vị phụ huynh cùng các bạn thí sinh.

GS, TSKH Lưu Duẩn đang trả lời tư vấn

ThS. Nguyễn Kiều Oanh đang trả lời tư vấn

Ban tư vấn đã nhận được hơn 70 câu hỏi của các thí sinh gửi về cho chương trình, tập trung vào các thắc mắc về điểm chuẩn xét tuyển, chỉ tiêu xét tuyển vào hai ngành, cơ hội việc làm sau khi ra trường,…

Buổi “ Tư vấn truyền hình trực tiếp” sẽ được tiếp tục với các khoa Quản trị kinh doanh, Kỹ thuật công trình, Mỹ thuật công nghiệp và khoa Ngoài chính quy.

Mọi thắc mắc về các lĩnh vực đào tạo của Trường, các thí sinh có thể đặt câu hỏi trên website www.stu.edu.vn  hoặc gọi đến số (08) 38.523.169 để được trao đổi cùng Ban tư vấn Trường Đại học Công Nghệ Sài Gòn.


Tin Nổi Bật