Mã Trường

Mã Trường

Tin Tức STU

Tư vấn xét tuyển nguyện vọng bổ sung

Cập nhật 30/08/2012 - 02:33:26 PM (GMT+7)

Ngày 25/08/2012, Trường Đại học Công Nghệ Sài Gòn đã tổ chức chương trình “Tư vấn truyền hình trực tiếp” trên website www.stu.edu.vn.

Đến tham dự buổi tư vấn có sự tham gia của TS. Trương Quang Mùi – Chủ tịch Hội đồng Quản trị; GS, TS. Đào Văn Lượng – Hiệu trưởng; ThS. Lê Thị Ngọc Phượng – Trưởng phòng Đào tạo; ThS. Võ Xuân Thịnh – Phó trưởng phòng Quản lý khoa học & Đối ngoại.
Đến với chương trình, Ban tư vấn đã giải đáp những thắc mắc của các thí sinh về các vấn đề như chỉ tiêu tuyển sinh của Nhà trường, thời gian xét tuyển nguyện vọng bổ sung, điểm trúng tuyển, chương trình học tập, mức học phí cũng như các chương trình hỗ trợ sinh viên theo học tại Trường Đại học Công Nghệ Sài Gòn.

Ban Tư Vấn giải đáp những thắc mắc của thí sinh

Ban Thư Ký tiếp nhận các câu hỏi của thí sinh

Bên cạnh đó, nhằm giúp các thí sinh xét tuyển hiểu rõ các chuyên ngành đào tạo tại STU, Nhà trường sẽ tiếp tục thực hiện các buổi tư vấn tuyển sinh trực tuyến trên website cụ thể như sau:
-    Ngày 27/08/2012: Tư vấn tuyển sinh ngành Điện – Điện tử, Điện tử Viễn thông, Cơ khí
-    Ngày 28/08/2012: Tư vấn tuyển sinh ngành Công nghệ Thông tin, Công nghệ Thực phẩm
-    Ngày 29/08/2012: Tư vấn tuyển sinh ngành Kỹ thuật Công trình, Quản trị Kinh doanh
-    Ngày 30/08/2012: Tư vấn tuyển sinh ngành Mỹ thuật Công nghiệp và Khoa Ngoài chính quy.
Mọi thắc mắc về các lĩnh vực đào tạo của Trường, các thí sinh có thể đặt câu hỏi trên website www.stu.edu.vn  hoặc gọi đến số (08) 38.523.169 để được trao đổi cùng Ban tư vấn Trường Đại học Công Nghệ Sài Gòn.


Tin Nổi Bật