Mã Trường

Mã Trường

Tin Tức STU

Hơn 3.000 học sinh tham dự ngày hội Tư vấn Hướng nghiệp – Tuyển sinh 2012

Cập nhật 19/03/2012 - 10:47:11 AM (GMT+7)
Ngày 17/3/2012, nhằm cung cấp những thông tin cần thiết về tuyển sinh, tâm lý, sức khỏe mùa thi và hướng nghiệp Trường ĐH Công Nghệ Sài Gòn (STU) tổ chức Ngày hội Tư vấn Hướng nghiệp - Tuyển sinh 2012, dành cho đối tượng là các học sinh khối 12 chuẩn bị bước vào kỳ thi tuyển sinh ĐH, CĐ năm 2012.

Đến tham dự chương trình về phía STU có sự tham dự của TS. Trương Quang Mùi – Chủ tịch HĐQT, GS. TS. Đào Văn Lượng – Hiệu trưởng, TS. Lê Hiệp Tuyển – Phó hiệu trưởng, TS. Trần Hồi Sinh – Phó hiệu trưởng, các thầy cô lãnh đạo các khoa, phòng, trung tâm là thành viên của Ban Tổ Chức và Ban Tư Vấn.
Về phía khách mời có sự tham gia của ông Nguyễn Quốc Cường – Chuyên viên tư vấn tuyển sinh của Bộ Giáo Dục và Đào Tạo, ThS. Nguyễn Hoàng Khắc Hiếu – Giảng viên Tâm lý ĐH Sư Phạm TP. HCM và các thầy cô trong Ban giám hiệu và hơn 3.000 học sinh đến từ các trường THPT: Bà Rịa, Châu Thành, Phú Mỹ (tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu), Long Phước (tỉnh Đồng Nai), Rạch Kiến (tỉnh Long An), Bình Chánh, Long Thới, Nguyễn Khuyến, Ngô Gia Tự, Nguyễn Trãi, Sương Nguyệt Ánh... (TP. HCM).

Quý đại biểu, khách mời tham dự chương trình

GS. TS. Đào Văn Lượng phát biểu khai mạc ngày hội

 Văn nghệ chào mừng chương trình

Học sinh tham dự ngày hội

Các thành viên Ban tư vấn

Học sinh tìm hiểu thông tin và đặt câu hỏi với Ban tư vấn

 

Học sinh tham quan phòng thí nghiệm

Quà tặng cho các học sinh tham dự

THPT


Tin Nổi Bật