1. CHỨC NĂNG:
Phòng Hành chính Quản trị là bộ phận tham mưu giúp việc cho Ban Giám hiệu trong các lĩnh vực:
- Tư vấn cho Nhà trường trong công tác quản lý hiệu quả nguồn nhân lực trong và ngoài trường. Bao gồm các hoạt động:
- Công tác tổ chức, cơ chế hoạt động.
- Công tác nhân sự: các chế độ, chính sách đối với cán bộ, nhân viên, giảng viên (tuyển dụng, đào tạo, sử dụng, công tác tiền lương…).
- Tổ chức, quản lý công tác an ninh chính trị, trật tự an toàn trong toàn trường, công tác đối nội và đối ngoại.
- Quản lý tổng thể tài sản Nhà trường: cơ sở vật chất kỹ thuật, trang thiết bị phục vụ giảng dạy, điện, nước… và các công trình xây dựng.
- Thực hiện việc mua sắm tài sản, trang thiết bị, phương tiện phục vụ giảng dạy… cho toàn trường.
- Soạn thảo các Quy định, Quy chế, các Quyết định có liên quan đến hoạt động của Trường.
- Văn thư: tiếp nhận công văn đến, soạn thảo và gửi các văn bản của Trường đến các cơ quan khác.
- Công tác Báo chí.
- In ấn lịch Trường, tờ rơi… phục vụ công tác tuyên truyền tuyển sinh hàng năm.
- Tiếp tân.
- Ngoài ra Phòng Hành chính - Quản trị cùng phối kết hợp với các bộ phận trong Trường hoàn thành các nhiệm vụ khác.
- Công tác phục vụ sinh viên:
- Làm thủ tục bảo hiểm y tế; bảo hiểm tai nạn cho sinh viên toàn Trường;
- Quản lý sinh viên lưu trú ký túc xá trong thời gian học tập tại Trường;
- Y tế học đường chăm sóc sức khỏe sinh viên trong Trường.