Mã Trường

Mã Trường

Tin Tức STU

STU đạt danh hiệu Biểu tượng vàng Nguồn Nhân Lực Việt Nam

Cập nhật 26/09/2011 - 05:30:48 PM (GMT+7)
Ngày 25/9/2011, Chương trình Nguồn Nhân Lực Việt Nam lần I năm 2011 nhằm tôn vinh và trao tặng biểu tượng vàng cho các tập thể và cá nhân tiêu biểu vì sự nghiệp phát triển nguồn nhân lực Việt Nam đã được tổ chức long trọng tại Trung tâm hội nghị Thành ủy TP. HCM và được truyền hình trực tiếp trên VTV2.

Trong đợt vinh danh lần này Trường ĐH Công Nghệ Sài Gòn tự hào  là 1 trong 20 tập thể tiêu biểu nhất trong cả nước. Ngoài ra, TS. Trương Quang Mùi – Chủ tịch HĐQT và GS. TS. Đào Văn Lượng – Hiệu trưởng nhà trường cũng được vinh danh là các cá nhân tiêu biểu nhất vì sự nghiệp phát triển nguồn nhân lực Việt Nam.

Văn nghệ chào mừng chương trình

GS. TS. Đào Văn Lượng đại diện STU nhận biểu tượng vàng tập thể tiêu biểu xuất sắc

TS. Trương Quang Mùi nhận biểu tượng vàng cá nhân tiêu biểu xuất sắc 

GS. TS. Đào Văn Lượng nhận biểu tượng vàng cá nhân tiêu biểu xuất sắc 

Tập thể lãnh đạo, CBNV, sinh viên STU bên biểu tượng vàng Nguồn Nhân Lực Việt Nam

 

Chương trình Nguồn Nhân Lực do Liên Hiệp hội Khoa học & Kỹ thuật Việt Nam phối hợp với Bộ Giáo dục & Đào tạo, Đài truyền hình Việt Nam và các ban ngành tổ chức thực hiện. Chương trình nhằm xét, bầu chọn và tôn vinh các tập thể và cá nhân tiêu biểu vì sự nghiệp phát triển nguồn nhân lực Việt Nam trong giai đoạn 25 năm đất nước đổi mới và hội nhập (1986-2011). Đối tượng tham gia là các tập thể, cá nhân tiêu biểu trong lĩnh vực đào tạo và sử dụng nguồn nhân lực. Sau khi tiến hành xét duyệt và thẩm định hồ sơ đăng ký tham gia của hơn 600 tập thể và cá nhân, hội đồng xét duyệt đã chọn ra được 110 tập thể và 81 cá nhân tiêu biểu nhất để trao biểu tượng vàng Nguồn Nhân Lực Việt Nam Lần I năm 2011. Trường ĐH Công Nghệ Sài Gòn có 3 đại diện được trao biểu tượng là: tập thể Trường ĐH Công Nghệ Sài Gòn, về cá nhân có TS. Trương Quang Mùi - Chủ tịch HĐQT và GS. TS. Đào Văn Lượng - Hiệu trưởng STU.

THPT 


Tin Nổi Bật