Đoạn video quảng cáo iPad 2 không khác nhiều so với những quảng cáo sản phẩm trước đây của Apple vốn dĩ đã làm nên phong cách của “Quả táo”.
<?xml:namespace prefix = o /?>
“Đây là những gì chúng tôi tin tưởng: Một mình công nghệ là chưa đủ”, Apple gửi thông điệp đến người dùng trong đoạn quảng cáo iPad 2 “Nhanh hơn, mỏng hơn, nhẹ hơn - đó là tất cả những điều tốt đẹp. Nhưng khi công nghệ được đến tay người dùng, tất cả mọi thứ trở nên thú vị hơn, giống như những điều kỳ diệu”.
Tất nhiên, đoạn quảng cáo cũng là dịp để Apple trình diễn những tính năng và hàng loạt ứng dụng có thể truy cập trên iPad 2.
Đoạn quảng cáo có vẻ chưa đủ để chiếm trọn tâm trí người tiêu dùng. Tuy nhiên, “sức nóng” của iPad 2 đang ngày càng tăng vì cung không đáp ứng nổi “cơn khát” của những ai muốn sở hữu chiếc máy tính bảng này. Giá bán của iPad 2 trên trang web đấu giá trực tuyến eBay đã bị đẩy lên cao hơn giá bán lẻ chính hãng từ 200 đến 400 USD, phụ thuộc vào các phiên bản khác nhau.