Mã Trường

Mã Trường

Khoa Học Công Nghệ

Giải thưởng Sao Khuê 3 năm mới trao 1 lần

Cập nhật 12/03/2011 - 09:05:05 AM (GMT+7)
(Dân trí) - Giải thưởng Sao Khuê mang tính truyền thống chỉ tổ chức 3 năm/1 lần. Các chương trình hàng năm sẽ mang tính chất đánh giá, bình chọn.

248saokhue_110311.jpg

Hiệp hội Doanh nghiệp phần mềm Việt Nam (VINASA) vừa chính thức giới thiệu và phát động chương trình Bình chọn Danh hiệu Sao Khuê năm 2011. Đây là chương trình hoạt động mới, được tách ra từ Giải thưởng Sao Khuê - giải thưởng uy tín của ngành phần mềm và CNTT Việt Nam (tổ chức từ năm 2003). Ban tổ chức cho biết, giải thưởng Sao Khuê mang tính truyền thống sẽ vẫn được tổ chức, nhưng với thời gian là 3 năm/1 lần theo qui định mới của Thủ tướng về tổ chức các giải thưởng doanh nghiệp; đối tượng xét trao tặng giải thưởng Sao Khuê sẽ chỉ còn là các tổ chức, cá nhân và doanh nghiệp.
 
Ông Phạm Tấn Công, Phó chủ tịch VINASA cho biết, bắt đầu từ năm nay các sản phẩm, dịch vụ của ngành phần mềm không còn là đối tượng xét trao giải thưởng. Thay vào đó,  Danh hiệu Sao Khuê năm 2011 sẽ đánh giá, bình chọn, xếp hạng các sản phẩm, dịch vụ tốt nhất của ngành phần mềm sẽ có vai trò định hướng thị trường và người sử dụng, định hướng phát triển ngành công nghiệp phần mềm Việt Nam, thúc đẩy ứng dụng phần mềm trong các ngành kinh tế, xã hội, trong các cơ quan.

P. Thanh


Tin Nổi Bật