Mã Trường

Mã Trường

Tin Tức STU

STU nhận danh hiệu “Trusted Brand – Thương hiệu Uy tín 2010”

Cập nhật 08/02/2011 - 07:32:03 AM (GMT+7)
Trải qua quá trình khảo sát và đánh giá nghiêm ngặt theo các tiêu chuẩn quốc tế, Trường Đại học Công Nghệ Sài Gòn (STU) đã vinh dự được bình chọn danh hiệu “Trusted Brand – Thương hiệu Uy tín 2010”. Lễ trao chứng nhận Doanh nghiệp Việt Nam Uy tín - Chất lượng đã được tổ chức và diễn ra vào sáng ngày 18/12/2010.

Nhằm phát triển thương mại điện tử và chủ động liên kết các Doanh nghiệp Việt Nam, tạo lợi thế cạnh tranh trên thị trường trong nước và quốc tế, giải thưởng Trusted Brand đã ra đời để trao tặng cho những Doanh nghiệp hàng đầu. Mục tiêu của chương trình là thiết lập quan hệ giữa doanh nghiệp với khách hàng, khẳng định về đẳng cấp chất lượng, uy tín của doanh nghiệp trước công chúng.



GS, TS. Đào Văn Lượng - Hiệu trưởng STU nhận danh hiệu Trusted Brand – Thương hiệu Uy tín

“Trusted Brand – Thương hiệu Uy tín” được Mạng Doanh nghiệp Việt Nam phối hợp với các đối tác chiến lược tiến hành khảo sát, xét chọn và chứng nhận dưới sự cố vấn giám sát chất lượng của Tổ chức NQA (Tổ chức chứng nhận Chất lượng Quốc tế - Vương Quốc Anh). Sau một thời gian xét duyệt, thẩm định, Trường Đại học Công Nghệ Sài Gòn đã vượt qua các tiêu chuẩn khắt khe nhất để lọt vào top những Doanh nghiệp được trao tặng chứng nhận Trusted Brand 2010.


GS, TS. Đào Văn Lượng - Hiệu trưởng STU cùng danh hiệu Trusted Brand – Thương hiệu Uy tín

Ngọc Duyên


Tin Nổi Bật