Mã Trường

Mã Trường

Tin Tức STU

Trao đổi hợp tác giữa Trường Đại học Công nghệ Sài Gòn và AMV Consulting

Cập nhật 23/10/2024 - 08:57:34 AM (GMT+7)

Sáng ngày 23/10/2024, Trường Đại học Công nghệ Sài Gòn (STU) đã vinh dự đón tiếp Ông Mark Christian O. Valdez, đại diện đến từ AMV Consulting, một đối tác chiến lược được công nhận của hơn 60 trường đại học tại Hoa Kỳ và Canada.

 

AMV Consulting là đối tác uy tín của hơn 60 trường đại học tại Hoa Kỳ và Canada, với mục tiêu kết nối và tạo điều kiện thuận lợi cho sinh viên tiếp cận môi trường giáo dục quốc tế.

Tham dự buổi gặp gỡ, về phía STU có sự hiện diện của PGS.TS Hoàng Kim Anh - Phó hiệu trưởng Nhà trường, TS Nguyễn Tùng Lâm - Giám đốc Trung tâm đào tạo quốc tế ITPC, TS Đặng Văn Thương - Trưởng Phòng Quản lý khoa học và Sau đại học.

Đại diện AMV Consulting, Ông Mark Christian O. Valdez đã giới thiệu về các dịch vụ nổi bật của AMV Consulting, bao gồm chương trình chuyển tín chỉ và học bổng, liên thông với các trường đại học nước ngoài, nhượng quyền giáo dục, ươm tạo khởi nghiệp và gây quỹ cho sinh viên, cùng với các giải pháp công nghệ hỗ trợ học tập. 

Tại buổi trao đổi, STU đã giới thiệu, chia sẻ kinh nghiệm, thành công trong liên kết đào tạo với Đại học Troy, Hoa Kỳ với đại diện đến từ AMV Consulting. STU mong muốn, AMV Consulting sẽ kết nối STU với các trường đại học của Hoa Kỳ và Canada để phối hợp liên kết đào tạo chương trình đào tạo quốc tế đại học, thạc sĩ và tiến sĩ.

Ông Mark Christian O. Valdez

Buổi trao đổi giữa STU và AMV Consulting hứa hẹn sẽ mở ra những cơ hội hợp tác đầy triển vọng, giúp sinh viên của STU nhận được nhiều cơ hội học tập và làm việc ở Hoa Kỳ và Canada. Nhà trường tin tưởng rằng, thông qua sự hợp tác với AMV Consulting, sinh viên STU sẽ có thêm nhiều cơ hội vươn xa và đạt được những thành tựu xuất sắc trong tương lai.


Tin Nổi Bật