Mã Trường

Mã Trường

Tin Tức STU

STU tham dự Hội thảo khoa học quốc gia về lĩnh vực: “Nông nghiệp bền vững vì an ninh lương thực và an toàn thực phẩm”.

Cập nhật 15/10/2024 - 09:08:52 AM (GMT+7)

   Ngày 9-10/10/2024 Trường Đại học Công nghệ Sài Gòn tham gia Hội thảo Khoa học Quốc gia năm 2024 với chủ đề “Nông nghiệp bền vững vì an ninh lương thực và an toàn thực phẩm.” Đây là sự kiện khoa học quan trọng, quy tụ đông đảo hơn 300 nhà khoa học, giảng viên và hơn 200 nghiên cứu sinh, học viên và sinh viên đến từ các trường đại học, viện, trung tâm nghiên cứu trong cả nước, cùng với các nhà quản lý và doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực nông nghiệp, công nghệ thực phẩm và công nghệ sau thu hoạch.

 

   Tham dự Hội thảo, về phía STU có sự hiện diện của PGS.TS Hoàng Kim Anh - Phó hiệu trưởng, PGS. TS. Phan Ngọc Hòa - Trưởng Khoa Công nghệ thực phẩm, PGS. TS. Trần Quang Hiếu - Trưởng Ban Khoa học cơ bản, ThS Nguyễn Nhã Uyên và ThS Tạ Lê Quốc An - Giảng viên Khoa Công nghệ thực phẩm.

   PGS. TS. Phan Ngọc Hòa báo cáo chuyên đề Thu nhận gum từ quả ươi (Scaphium macropodum) định hướng sử dụng làm phụ gia tạo cấu trúc cho thực phẩm

   Hội thảo không chỉ là cơ hội để STU giới thiệu các công trình nghiên cứu của giảng viên và sinh viên, mà còn tạo điều kiện mở rộng mối quan hệ hợp tác với các đối tác trong lĩnh vực nông nghiệp và khoa học sự sống. Thông qua sự kiện này, các đại biểu từ STU có cơ hội chia sẻ kinh nghiệm, trao đổi học thuật, và thảo luận về các kết quả nghiên cứu mới nhất, góp phần thúc đẩy sự phát triển của nông nghiệp bền vững và công nghệ thực phẩm hiện đại tại Việt Nam.

   Với tinh thần "Đổi mới – Sáng tạo – Thực tiễn – Hiệu quả," STU cam kết sẽ tiếp tục đồng hành cùng các đơn vị trong và ngoài nước để không ngừng nâng cao chất lượng nghiên cứu, đóng góp tích cực vào sự phát triển của ngành nông nghiệp và an ninh lương thực.

PGS.TS Hoàng Kim Anh, Chủ tọa tiểu ban Khoa học và công nghệ xanh bao quản - chế biến nông sản thực phẩm trao giấy chứng nhận tham gia Hội thảo cho các đại biểu


Tin Nổi Bật