Mã Trường

Mã Trường

Tin Tức STU

Khoa Design STU tự hào giới thiệu Bộ sưu tập “Now Muse” của Nhà thiết kế - Giảng viên Phạm Nguyễn Hoàng Thiên Toàn!

Cập nhật 07/10/2024 - 05:51:13 PM (GMT+7)

   Bộ sưu tập mùa thu 2024 “Now Muse” đã được trình làng tại Vietnam International Sea Fashion Festival, diễn ra tại bến du thuyền Marina Royal Van Phuc City. Với chủ đề kết nối các câu chuyện thần thoại cổ đại cùng phong cách thiết kế hiện đại, bộ sưu tập đưa những nhân vật như Zeus, Athena và Hades vào dòng chảy thời trang sáng tạo, mang đến sự độc đáo đầy cuốn hút.

 

   Giảng viên Phạm Nguyễn Hoàng Thiên Toàn, Khoa Design, Trường Đại học Công nghệ Sài Gòn (STU), một nhà thiết kế giàu kinh nghiệm và đầy sáng tạo, đã tinh tế sử dụng các chất liệu, màu sắc, và phom dáng để truyền tải sức sống mãnh liệt của các vị thần qua những bộ trang phục đậm chất nghệ thuật. Đây không chỉ là một dấu ấn quan trọng trong sự nghiệp của thầy Toàn mà còn là minh chứng cho tinh thần sáng tạo không ngừng mà Khoa Design STU luôn nỗ lực phát huy.

   Đặc biệt, bộ sưu tập "Now Muse" còn đánh dấu sự hợp tác đầy cảm hứng giữa hai nhà thiết kế kỳ cựu Phạm Nguyễn Hoàng Thiên ToànNguyễn Hà Nhật Huy. Sau hơn 20 năm làm đồng nghiệp và gắn bó trong ngành thời trang, lần đầu tiên cả hai đã cùng nhau giới thiệu một tác phẩm chung, để lại dấu ấn đặc biệt trong hành trình sự nghiệp của mình, cũng như mang đến một làn gió mới cho làng thời trang.

Show diễn quy tụ nhiều Models cũng là “Nàng Thơ” của “Now Muse”

Bộ đôi Hương Ly và Lê Thu Trang là First Face mở màn cho đêm diễn với phần catwalk đôi ăn ý và hình thể gợi cảm. Hai người mẫu diện thiết kế tua rua lấy cảm hứng từ nữ thần Hy Lạp.

 

 

 

https://designstu.vn/nha-thiet-ke-giang-vien-pham-nguyen-hoang-thien-toan-khoa-design-stu-ra-mat-bo-suu-tap-thoi-trang-cam-hung-tu-than-thoai-hy-lap/


Tin Nổi Bật