Mã Trường

Mã Trường

Tin Tức STU

STU tổ chức lớp "Ứng dụng Chat GPT trong nghiên cứu khoa học, học tập và định hướng việc làm"

Cập nhật 10/07/2024 - 02:43:49 PM (GMT+7)

Đó là chương trình của lớp học tìm hiểu về AI do Trường Đại Học Công Nghệ Sài Gòn (STU) kết hợp với AIoT Lab VN tổ chức vào sáng 05/7/2024 cho sinh viên của trường.

Tham dự chương trình, về phía STU có sự hiện diện của PGS.TS. Cao Hào Thi - Hiệu trưởng nhà trường; Về phía AIoT Lab VN có sự hiện diện của TS. Lê Duy Tân - là giảng viên của lớp học, cùng với đội ngũ trợ giảng (TA). AIoT Lab VN do PGS.TS Huỳnh Khả Tú, TS. Lê Duy Tân và TS. Mai Hoàng Bảo Ân đồng sáng lập, đây là đơn vị chuyên nghiên cứu và phát triển ứng dụng và chương trình về AI và IoT.

PGS.TS. Cao Hào Thi đại diện STU tặng hoa cảm ơn TS. Lê Duy Tân - giảng viên và các trợ giảng

Tham gia lớp học này, các bạn sinh viên sẽ được trang bị những kiến thức về cách sử dụng hiệu quả ChatGPT trong việc nghiên cứu khoa học, học tập và định hướng việc làm. Bên cạnh đó, lớp học còn giúp các bạn nâng cao kỹ năng tìm kiếm thông tin, lập luận và trình bày nhằm cải thiện hiệu suất học tập và chuẩn bị tốt hơn cho tương lai nghề nghiệp. Ngoài ra, các bạn sinh viên còn được hướng dẫn cách tận dụng ChatGPT để tạo ra các bài viết chất lượng, hỗ trợ công việc nghiên cứu và phát triển kỹ năng sáng tạo.

TS. Lê Duy Tân - giảng viên của lớp học

 

Lớp học tổ chức dành cho 60 sinh viên ưu tú của STU, các bạn là những sinh viên đại diện của các khoa đào tạo trong trường.

Buổi học diễn ra trong thời lượng 03 giờ được thực hiện với tinh thần lấy thực tế, thực hành trực tiếp và cụ thể để thông qua đó giúp các sinh viên tham gia, hiểu sâu hơn, ứng dụng ChatGPT hiệu quả hơn trong học tập, nghiên cứu khoa học và định hướng việc làm...

Quang cảnh lớp học

 

Qua buổi học, các sinh viên tham gia đã bày tỏ sự hào hứng, phấn khởi với nội dung buổi học. Mai Xuân Anh - Lớp D20_TH03 cho biết: “Lớp học này cho em hiểu biết thêm nhiều keyword trên ChatGPT, giúp bổ sung được lượng kiến thức và hiểu về cách sử dụng hoạt động của ứng dụng”. Quan Quốc Uy - D21_Mar03 chia sẻ: “Lớp học đã giúp em hiểu hơn về cấu trúc đặt câu và sử dụng thêm các file để ChatGPT đưa ra câu trả lời sát với ý mà em yêu cầu hơn bên cạnh đó giảng viên rất tận tình và chuyên nghiệp”. Còn với bạn Trần Bảo Nam Trân - D21_TH08 thì: “Lớp học này đã trang bị cho em kỹ năng sử dụng ChatGPT trong việc giải quyết các bài tập, đồng thời cải thiện khả năng tự học và giúp em tiết kiệm được thời gian trong quá trình nghiên cứu”.

Nhiều bạn còn cho biết, việc được tiếp cận các kiến thức sâu về công nghệ AI tiên tiến như ChatGPT không chỉ mở rộng hiểu biết của các bạn về lĩnh vực này, mà còn giúp tự tin hơn trong việc áp dụng các kỹ năng mới vào thực tế học tập và định hướng việc làm. Chính những phản hồi tích cực này đã khẳng định chất lượng và tầm quan trọng của lớp học, đồng thời là động lực để STU tiếp tục cải tiến và phát triển các khóa học đáp ứng nhu cầu của sinh viên.

Trích nguồn: giaoduc.edu.vn/

 

 


Tin Nổi Bật