Mã Trường

Mã Trường

Nghiên Cứu Khoa Học

HỘI NGHỊ KHOA HỌC & ĐÀO TẠO STU ngày 22/01/2010

Cập nhật 15/02/2011 - 10:55:15 AM (GMT+7)
Ngày 22/01/2010, Trường Đại Học Công Nghệ Sài Gòn đã tổ chức Hội nghị Khoa học & Đào tạo năm học 2009 - 2010. Đến tham dự buổi hội nghị, về phía khách mời có: Đại diện Văn phòng 2 của Bộ Giáo Dục & Đào Tạo, Phó Giám Đốc Sở Khoa Học Công Nghệ TP.HCM, đại diện Khu Công Nghệ Cao TP.HCM, Trung Tâm Phát Triển Khoa Học Công Nghệ Trẻ TP.HCM, và GS. Park đến từ Hàn Quốc cùng đại diện các Công ty, báo, đài, Thành Đoàn Tp. HCM và các trường bạn.
Về phía Nhà Trường có sự hiện diện của TS. Trương Quang Mùi - Chủ Tịch Hội Đồng Quản Trị, GS, TS. Đào Văn Lượng - Hiệu Trưởng, cùng các thầy trong Hội Đồng Quản Trị, Ban giám hiệu và toàn thể các Thầy, Cô giáo các Khoa, Phòng, Ban và hơn 600 sinh viên STU.

Sau lời phát biểu khai mạc hội nghị, Thầy Hiệu Trưởng đại diện nhà Trường - chủ tịch hội nghị đã báo cáo tình hình hoạt động nghiên cứu khoa học và đào tạo của trường trong nhiệm kỳ 2004 – 2009, trao giấy khen và phần thưởng của nhà trường dành cho các cá nhân có nhiều đóng góp tích cực trong hoạt động nghiên cứu khoa học của Trường. Kế tiếp chương trình là các bài báo cáo tham luận của các Thầy Cô trong hoạt động Nghiên cứu Khoa học & Đào tạo.Trong chương trình tại các phân ban buổi chiều là các bài báo cáo và tham luận về các nội dung khoa học & đào tạo cụ thể cho từng chuyên ngành, buổi hội nghị tại các phân ban cũng rất thu hút các giảng viên và sinh viên tham gia, đặc biệt phân ban 1 với chuyên ngành công nghệ thực phẩm và quản trị kinh doanh đã thu hút hơn 500 sinh viên và rất nhiều giảng viên của 2 khoa tham gia.

Hiệu Trưởng Báo Cáo tại Hội Nghị

Bên cạnh các bài báo cáo, tham luận tại buổi hội nghị chính và các buổi hội nghị phân ban là các triển lãm các thành tựu về nghiên cứu khoa học và đào tạo của các khoa tại sãnh lớn của trường, tại đây các thành tưu nghiên cứu khoa học và mô hình giảng dạy được trình diễn hoạt động thực tế nên rất thu hút sự quan tâm của báo đài, khách mời và các bạn sinh viên.

 

Khách Tham Gia Hội Nghị

Khách Tham Quan Các Gian Hàng

Khách Tham Gia Gian Hàng

Báo Cáo Tại Phân Ban 1

Phân Ban 1

Báo Cáo Tại Phân Ban 3

Báo Cáo Tại Phân Ban 4

Báo Cáo Tại Phân Ban 2

Hội nghị kHoa học và đào tạo STU ngày 22/01/2010 đã kết thúc trong sự thành công rực rỡ về nhiều mặt, trong đó có một số điểm nỗi bật như sau:
  • Thu hút rất đông đủ giảng viên, cán bộ công nhân viên của trường;
  • Thu hút rất đông sinh viên tham gia (hơn 600 sinh viên).
  • các bài báo cáo, tham luận được đầu tư kỹ, có chất lượng, trình bày chuyên nghiệp nên rất thu hút sự quan tâm của hội nghị;
  • Chương trình hội nghị hoàn toàn đúng với chương trình đã đề ra cả về nội dung và thời gian.
  • Thiết kế sân khấu,âm thanh, ánh sáng, phương pháp trình chiếu hiện đại, đẹp, trang trọng và rất có chất lượng và chiều sâu.
  • Sự phối hợp nhịp nhàng của các đơn vị tham gia.
  • Các phân ban làm việc rất nghiêm túc, chất lượng.

Đây là hội nghị đánh dấu cho sự thành công của trường ĐH công nghệ sài gòn trong thời gian tới.

Mỹ Lệ

 

 

 

Các Nội Dung Liên Quan


Tin Nổi Bật