Mã Trường

Mã Trường

Học - Thi -Tuyển sinh

Cần chuẩn bị gì trước ngày thi Đánh giá năng lực 2024?

Cập nhật 06/04/2024 - 10:22:47 PM (GMT+7)

Ngày 07/04/2024 tới đây, gần 100.000 học sinh THPT bước vào kì thi Đánh Giá Năng Lực. Vậy các em nên chuẩn bị những gì để có thể chú tâm trong phòng thi. 

Trước ngày thi: Các bạn hãy chuẩn bị và kiểm tra cho mình một hành trang đầy đủ trước ngày thi gồm:

  • Giấy báo dự thi để làm thủ tục trước khi thi: Hãy in giấy báo dự thi trên khổ giấy A4 và kiểm tra xem có sai sót thông tin của bản thân (Họ và tên, ngày sinh,…) trong trường hợp có sai sót các bạn hãy đến sớm vào phòng Hội Đồng Thi trước giờ thi để xử lý. Nên soạn sẵn giấy báo dự thi và các vật dụng cần thiết trước ngày thi để tránh sai sót.
  • Giấy tờ tùy thân đã sử dụng để đăng kí dự thi: Cần mang theo các giấy tờ tùy thân còn hạn sử dụng và được các em sử dụng để đăng kì thi ĐGNL (CCCD, CMND, Hộ chiếu). Đối với các trường hợp không có giấy tờ tùy thân các bạn sẽ không được dự thi vậy nên hãy chú ý chuẩn bị đầy đủ chắc chắn trước ngày thi.
  • Các vật dụng cần thiết: Các bạn hãy chuẩn bị cho mình đầy đủ các vật dụng cần thiết trước ngày thi để tránh vào ngày thi các bạn vội vàng dễ bỏ quên.

Vào ngày thi:

  • Hãy đến trước giờ thi khoảng 30 phút, trong trường hợp các bạn làm mất giấy báo dự thi, sai thông tin có thể kịp thời lên phòng hội đồng thi để xử lý sớm và làm thủ tục để vào phòng thi.
  • Trong phòng thi các bạn không được nộp bài trước và không được ra ngoài nếu không có sự cho phép của cán bộ coi thi và được giám sát bởi bộ giám sát. Sau khi hết thời gian làm bài các bạn phải dừng bút ngay và nộp đầy đủ từ phiếu trắc nghiệm, đề thi và giấy nháp, sau đó sẽ được kí xác nhận vào danh sách thi trước khi ra khỏi phòng.

Dưới đây là bản đồ các địa điểm thi vào ngày 07/04/2024.

Bản đồ các cụm thi đánh giá năng lực Đại học Quốc gia TP.HCM đợt 1 năm 2024
Nguồn hình ảnh: tuoitre.vn


Tin Nổi Bật