Mã Trường

Mã Trường

Bản tin - Sự kiện

Khai mạc hội thao sinh viên STU năm học 2023-2024

Cập nhật 05/04/2024 - 03:51:09 PM (GMT+7)

Chiều ngày 04/04/2024 tại Nhà thi đấu đa năng STU đã diễn ra lễ khai mạc Hội thao sinh viên năm học 2023-2024. Đây là hoạt động thể thao được tổ chức thường niên nhằm mang lại sân chơi thể thao, rèn luyện sức khỏe, giao lưu học hỏi và tăng tinh thần đoàn kết giữa các Khoa, Lớp sinh viên.

 

Đến tham dự chương trình có sự tham dự của TS. Trương Quang Mùi - Chủ tịch HĐQT, Bí thư Đảng ủy; PGS. TS. Cao Hào Thi - Hiệu trưởng nhà trường cùng các thầy cô là trưởng , phó Khoa, Phòng ban, Bí thư Đoàn trường, Chủ tịch hội sinh viên trường cùng với sự tham dự đông đảo của các vận động viên và sinhviên tham gia cổ vũ.

Phát biểu khai mạc Hội thao sinh viên STU năm học 2023-2024, ThS. Lê Thị Phương Hằng - Trưởng BTC, Phụ trách Phòng Công tác sinh viên đã chia sẽ "Hội thao sinh viên là hoạt động ngoại khóa nhằm tạo sân chơi thể thao bổ ích và giúp sinh viên thêm yêu thích, tích cực rèn luyện thể dục thể thao nhằm tăng cường sức khỏe để học tập. Bên cạnh đó qua các kỳ Hội thao Nhà trường phát hiện và tuyển chọn ra được những sinh viên có năng khiếu tham gia vào các đội tuyển thể thao đại diện cho sinh viên Trường ĐH Công nghệ Sài Gòn tham gia các giải đấu cấp thành và toàn quốc" và đồng thời gửi lời cảm ơn Đảng ủy, Ban Giám hiệu nhà trường đã luôn quan tâm và tạo điều kiện cho sinh viên có được nhiều sân chơi bổ ích. Cám ơn Tổ bộ môn giáo dục thể chất, Ban trọng tài, Đoàn TN Hội SV trường đã đồng hành và tham gia cùng chúng tôi trong công tác tổ chức, công tác chuyên môn.

Trong chương trình, PGS, TS. Cao Hào Thi - Hiệu trưởng cũng đã gửi lời nhắn nhủ đến các vận động viên tham gia thi đấu với tinh thần hết mình, sôi nổi, đồng thời luôn khuyến khích các bạn sinh viên tham gia tích cực các hoạt động ngoại khóa bên cạnh việc học chuyên môn và nhà trường luôn đồng hành, hỗ trợ hết mình đến các sân chơi của sinh viên.

Hội thao năm nay đã quy tụ gần 1400 sinh viên ở 66 đơn vị lớp đăng ký tham gia thi đấu ở các bộ môn như bóng đá, bóng chuyền, bóng rổ, cờ vua, cờ tướng, kéo co, điền kinh, và với việc Nhà thi đấu đa năng đưa vào sử dụng từ năm học 2023-2024, hội thao năm nay đã có nhiều môn thi đấu mới được đưa vào tổ chức như bóng bàn, cầu lông.

Ngay sau khi kết thúc Lễ khai mạc, trận thi đấu đầu tiên của bộ môn bóng chuyền đã diễn ra sôi nổi, kịch tính giữa hai lớp D23-DDT01 và D23-CDT01.

Hội thao sinh viên STU năm học 2023-2024 sẽ diễn ra từ ngày 04/04 đến ngày 26/04/2024.

 


Tin Nổi Bật