Mã Trường

Mã Trường

Tuyển Sinh STU

Cuối tuần sôi nổi cùng STU tại HCMUTE

Cập nhật 15/01/2024 - 03:40:17 AM (GMT+7)

Ngày 14/01/2024 vừa qua, hoà mình vào sắc xuân ấm áp, rực rỡ và tươi mới Trường Đại học Công nghệ Sài Gòn (STU) cùng với các trường Đại học trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh đã tham gia Ngày hội Tư vấn Hướng nghiệp, Xét tuyển ĐH,CĐ 2024 do Tạp chí Giáo dục TP. Hồ Chí Minh tổ chức tại khuôn viên trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật Thành phố Hồ Chí Minh (HCMUTE).

Ngày hội với sự tham gia của rất nhiều gian hàng đến từ các trường Đại học khác nhau. STU với mục tiêu đề ra là Kết nối và giải đáp thắc mắc của các bạn học sinh về những dự định trong tương lai, những băn khoăn về các ngành nghề Ban tư vấn của trường đã làm việc hết năng suất nhằm cung cấp các thông tin hữu ích nhất gửi đến các bạn học sinh và quý phụ huynh. 

Với 2 gian hàng tư vấn rộng rãi, thoáng mát có mái che, gian hàng của STU đã nhận được nhiều sự quan tâm, thu hút đông đảo các bạn học sinh đến tham gia các trò chơi cũng như tìm hiểu các thông tin về trường. 

Gian hàng tư vấn của STU nhận được sự quan tâm và thu hút học sinh của các trường đến tham gia

Đến với Ngày hội Ban tư vấn STU gồm các thầy, cô đại diện các Khoa, Phòng luôn sẵn sàng giải đáp tận tình, cụ thể những vấn đề mà các bạn học sinh gặp phải và Ban tư vấn cũng rất vui khi nhận được những câu hỏi của các bạn liên quan đến học phí, chính sách học bổng, chương trình đào tạo, tiềm năng của ngành học tại trường, chất lượng giảng dạy của trường... diễn ra ngay tại gian hàng.

Các bạn học sinh chăm chú lắng nghe Ban tư vấn

Đến với gian hàng tư vấn của STU, ngoài được tư vấn chuyên môn STU còn tổ chức rất nhiều trò chơi hoạt náo được chính giảng viên, sinh viên STU thiết kế tạo điều kiện cho các bạn học sinh nhận được những phần quà nhỏ, quà lưu niệm mang logo của trường. Bên cạnh đó các bạn yêu thích sáng tạo, thiết kế thời trang còn có thể xem và nghiên cứu những sản phẩm của sinh viên STU Khoa Thiết kế Công nghiệp tạo ra.

Gian hàng trò chơi của STU được nhiều bạn học sinh tham gia sôi nổi.

Để ngày hội diễn ra thành công không thể không kể đến sự hỗ trợ, tham gia nhiệt tình, thân thiện của các bạn sinh viên STU.

Tuy thời gian diễn ra Ngày hội không dài nhưng với sự nhiệt huyết, truyền lửa của STU hy vọng rằng STU đã phần nào tiếp thêm động lực cho các bạn học sinh vững bước trên con đường bản thân đã chọn.

 

 

 


Tin Nổi Bật