Mã Trường

Mã Trường

Tuyển Sinh STU

9 lý do để chọn STU là nơi chắp cánh những ước mơ

Cập nhật 19/07/2023 - 04:37:44 PM (GMT+7)

Trải qua 26 năm xây dựng và phát triển không ngừng. STU được cộng đồng và xã hội công nhận là một thương hiệu tốt, có uy tín trong lĩnh vực đào tạo nguồn nhân lực có chất lượng cao, vững lý thuyết – giỏi thực hành, kỹ năng tốt và đáp ứng được nhu cầu ngày càng cao của xã hội. 
Theo các tổ chức, chuyên gia giáo dục và dựa trên khảo sát của các cựu sinh viên và sinh viên đang theo học tại STU thì đây là 9 lý do nên chọn STU là nơi nuôi dưỡng ước mơ.
 

1. Chất lượng đào tạo tốt – Tỷ lệ có việc làm cao

2. Đội ngũ giảng viên giỏi và nhiệt huyết
STU có đội ngũ giảng viên chất lượng và giàu kinh nghiệm, trong đó có 82% giảng viên có trình độ trên đại học gồm 2 giáo sư, 9 phó giáo sư, 33 tiến sĩ và 192 thạc sĩ. 


3. Cơ sở vật chất khang trang, hiện đại
Khu nhà học chính gồm 4 khu với hơn 89 giảng đường, 74 phòng thí nghiệm, xưởng thực hành, trung tâm máy tính, thư viện… Ngoài ra có ký túc xá sinh viên với hơn 500 chỗ trong khuôn viên trường. Wifi được phủ khắp nơi trong trường. 


4. Một cơ sở duy nhất ngay trung tâm thành phố
STU chỉ có 1 cơ sở duy nhất tọa lạc tại 180 Cao Lỗ, phường 4, quận 8, TP Hồ Chí Minh. Sinh viên sẽ không phải lo lắng về việc thay đổi nơi học tập, cũng như di chuyển nhầm cơ sở.


5. Học phí phù hợp
STU là một trong những trường có mức học phí thấp và tương đối ổn định trong các trường ngoài công lập. Mức học phí năm 2023 dao động từ 17.050.000 – 21.450.000 đồng/ học kỳ (1 năm học gồm 2 học kỳ chính).
6. Chính sách học bổng hấp dẫn
STU đã xây dựng nhiều chính sách học bổng dành cho sinh viên như: học bổng khuyến học, học bổng tài năng, học bổng dành cho sinh viên thuộc diện chính sách,… Ngoài ra, STU có những chính sách miễn giảm học phí nhằm hỗ trợ chi phí học tập cho các bạn sinh viên có thể viết tiếp ước mơ đại học của mình.

Tham khảo chính sách học bổng tuyển sinh năm 2023 tại đây.
7. Môi trường học tập thân thiện
Khi học tập tại STU, bạn sẽ được học cả lý thuyết và thực hành. Ngoài những giờ học trên giảng đường, bạn sẽ được tham gia vào các câu lạc bộ đội nhóm và tham gia các hoạt động phong trào. Điều đó sẽ giúp bạn trở nên tự tin hơn, trang bị những kỹ năng sống và phát triển bản thân. 


8. Hệ thống liên kết các doanh nghiệp rộng – chất lượng 
STU có mối quan hệ hợp tác tốt với các doanh nghiệp, tập đoàn kinh tế lớn nhằm nâng cao chất lượng giáo dục, chuyển giao công nghệ cũng như môi trường khởi nghiệp, mở rộng cơ hội tìm kiếm việc làm, chỗ thực tập cho sinh viên.
9. Đã được kiểm định chất lượng
Trường được đánh giá ngoài theo 10 bộ tiêu chuẩn, 61 tiêu chí của bộ GD & ĐT. Kết quả đánh giá đạt 51/61 tiêu chí, tương đương tỷ lệ đạt 83,61%.
Chương trình đào tạo ngành Công nghệ Thực phẩm đạt kiểm định chất chượng quốc tế AUN – QA.
Chương trình đào tạo ngành Quản trị kinh doanh và ngành Kỹ thuật xây dựng đạt kiểm định chất lượng quốc gia.

Với những lý do trên, STU xứng đáng là nơi để bạn đặt niềm tin và trau dồi kiến thức, kỹ năng cũng như là bệ phóng vững chắc giúp bạn thực hiện những ước mơ của chính mình.

Quý phụ huynh và các bạn học sinh có thể liên hệ với STU qua các kênh thông tin sau để được tư vấn, hỗ trợ và giải đáp:

VĂN PHÒNG TƯ VẤN TUYỂN SINH – TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ SÀI GÒN 
 Địa chỉ: 180 Cao Lỗ, Phường 4, Quận 8, TP. Hồ Chí Minh.

Số điện thoại: (028) 505.520 - 115 ; 116 hoặc Hotline: 0902.992.306
 Kênh tư vấn trực tuyến: http://stu.edu.vn/vi/269/cau-hoi-tu-van.html
 Fanpage STU: https://www.facebook.com/DHCNSG
 Cửa số chat trực tuyến - Subiz
 Zalo: 085.756.3180


Tin Nổi Bật