Mã Trường

Mã Trường

Tin Tức STU

Đảng ủy STU tổ chức “Lễ kỷ niệm 48 năm Ngày giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước; 137 năm ngày quốc tế lao động

Cập nhật 27/04/2023 - 04:13:21 PM (GMT+7)

Sáng ngày 27/4/2023, trong không khí hào hùng của những ngày tháng Tư lịch sử, cùng với nhân dân cả nước, Đảng ủy Trường Đại học Công nghệ Sài Gòn long trọng tổ chức “Lễ kỷ niệm 48 năm Ngày giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước 30/4/1975 – 30/4/2023; 137 năm ngày quốc tế lao động 01/5/1886 – 01/5/2023; Sinh hoạt chuyên đề về nội dung tác phẩm “Kiên quyết, kiên trì đấu tranh phòng chống tham nhũng, tiêu cực, góp phần xây dựng đảng và Nhà nước ta ngày càng trong sạch, vững mạnh” của đồng chí Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng”.

Chương trình có sự tham dự của Trung tá, Tiến sĩ, Giảng viên chính Lê Hoàng Việt Lâm – Trường Đại học An ninh nhân dân (Bộ Công An); TS. Trương Quang Mùi – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT, Sáng lập viên Trường Đại học Công nghệ Sài Gòn cùng các thầy cô là cán bộ quản lý, giảng viên, nhân viên là đảng viên và các em sinh viên là lớp trưởng và bí thư các lớp.

Quang cảnh buổi Lễ

Để mở đầu cho chương trình, toàn thể đảng viên, quý thầy cô cùng các em học sinh của Nhà trường đã có dịp cùng ôn lại lịch sử hào hùng của cuộc tổng tiến công và nổi dậy mùa xuân năm 1975 mà đỉnh cao là chiến dịch Hồ Chí Minh lịch sử (ngày 30 tháng 4 năm 1975) qua clip Chiến thắng 30/4/1975 "Cuộc chiến chấn động địa cầu".

Hình ảnh từ clip Chiến thắng 30/4/1975 "Cuộc chiến chấn động địa cầu"

Để tưởng nhớ và tri ân sự cống hiến to lớn của các thế hệ tiền bối cách mạng đi trước, tưởng nhớ đến các anh hùng, các thế hệ cha ông đã hy sinh xương, máu, hạnh phúc và cả sinh mạng của mình vì độc lập, tự do của Tổ quốc; vì sự trường tồn của dân tộc; vì cuộc sống và hạnh phúc của Nhân dân, đồng chí Võ Xuân Thịnh – Phó Bí thư Đảng ủy – Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra đã có bài diễn văn kỷ niệm 48 năm Ngày Giải phóng Miền Nam thống nhất đất nước, 137 năm Ngày Quốc tế Lao động 1/5.

Đ/c Võ Xuân Thịnh đọc diễn văn kỷ niệm

Đến với chương trình, Trung tá Lê Hoàng Việt Lâm đã chia sẻ chuyên đề về nội dung tác phẩm “Kiên quyết, kiên trì đấu tranh phòng chống tham nhũng, tiêu cực, góp phần xây dựng đảng và Nhà nước ta ngày càng trong sạch, vững mạnh” của đồng chí Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.

Đ/c Lê Hoàng Việt Lâm chia sẻ tại chương trình

Đ/c Võ Xuân Thịnh thay mặt Đảng ủy tặng hoa cảm ơn đ/c Lê Hoàng Việt Lâm 

Cũng trong chương trình, Đảng ủy đã tổ chức tổng kết công tác đảng và khen thưởng chi bộ, đảng viên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2022.

Đ/c Lê Thị Phương Hằng báo cáo tổng kết công tác Đảng năm 2022 và khen thưởng chi bộ, đảng viên xuất sắc năm 2022

Thầy TS. Trương Quang Mùi khen thưởng cho chi bộ và đảng viên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2022

Nhân dịp này các đảng viên có thành tích xuất sắc trong Cuộc vận động "Mỗi đảng viên một gương sáng" năm 2022, đã được đảng ủy tuyên dương khen thưởng.

Thầy TS. Trương Quang Mùi khen thưởng cho đảng viên có thành tích xuất sắc trong cuộc vận động "Mỗi đảng viên một gương sáng" năm 2022

Kết thúc chương trình, toàn thể đảng viên, quý thầy cô cùng các em học sinh đã được nghe TS. Trương Quang Mùi chia sẻ những kỷ niệm của cá nhân trong ngày Giải phóng Miền Nam thống nhất đất nước. Đồng thời, thầy cũng đã có những phát biểu tâm huyết nhằm định hướng cho công tác Đảng năm 2023.

Thầy TS.Trương Quang Mùi phát biểu chỉ đạo cho công tác Đảng năm 2023

Phòng QLKH&SĐH


Tin Nổi Bật