Mã Trường

Mã Trường

Đoàn thanh niên & Hội sinh viên

Lễ ra quân Chiến dịch tình nguyện Mùa Hè Xanh trường ĐH Công Nghệ Sài Gòn năm 2022

Cập nhật 09/07/2022 - 04:13:21 PM (GMT+7)
Lễ ra quân Chiến dịch tình nguyện Mùa Hè Xanh trường ĐH Công Nghệ Sài Gòn năm 2022

    Sáng ngày 08/07/2022, tại Khu A, Trường Đại học Công Nghệ Sài Gòn (STU) đã diễn ra Lễ ra quân chiến dịch tình nguyện hè Mùa hè xanh năm 2022 do Đoàn Thanh niên – Hội Sinh viên Trường Đại học Công Nghệ Sài Gòn tổ chức.

    Đến tham dự buổi lễ ra quân, Trường Đại học Công Nghệ Sài Gòn hân hạnh đón tiếp.

       * Về phía Thành Đoàn TP. Hồ Chí Minh:

         - Đồng chí Nguyễn Thị Thuý Hằng – Cán bộ Văn phòng Thành Đoàn TP. Hồ Chí Minh 

        - Đồng chí Hồ Đắc Cẩm Bình – Cán bộ Ban thanh niên trường học Thành Đoàn TP. Hồ Chí Minh 

        * Về phía lãnh đạo nhà trường:

        - PGSTS Cao Hào Thi - Hiệu trưởng trường Đại học Công Nghệ Sài Gòn

        ThS. Lê Thị Phương Hằng - Đảng Uỷ viên, Phụ trách Phòng Công tác sinh viên

       * Về phía Ban Chủ nhiệm các khoa:

       - TS.  Khánh Điền - Trưởng Khoa Cơ Khí

       - TS. Tăng Văn Tơ - Trưởng Khoa Điện - Điện tử

      * Về phía các đồng chí cán bộ Đoàn - Hội các thời kỳ:

      - Đồng chí Đặng Trương Anh Vũ – Nguyên Phó Bí thư Đoàn Trường Đại học Công Nghệ Sài Gòn, Nhiệm kỳ IX

      * Về phía Ban chỉ huy chiến dịch tình nguyện Mùa hè xanh năm 2022:

       - Đồng chí Nguyễn Tấn Anh Nguyên – Bí thư Đoàn trường, Chỉ huy trưởng toàn chiến dịch

       - Đồng chí Đỗ Thị Kim Ngân – Chủ tịch Hội sinh viên trường, Chỉ huy phó thường trực toàn chiến dịch

       - Đồng chí Nguyễn Ngọc Sĩ Đan – Phó  thư Đoàn trường, Chỉ huy phó toàn chiến dịch

       - Đồng chí Phan Châu Đức – Chỉ huy phó toàn chiến dịch

   Cùng sự hiện diện của hơn 200 chiến sĩ tình nguyện Mùa hè xanh năm 2022 Trường Đại học Công Nghệ Sài Gòn

   Chiến dịch Mùa hè xanh Trường Đại học Công nghệ Sài Gòn trong những năm qua luôn để lại những dấu ấn tích cực trong phong trào tình nguyện chung của Thành phố. Kế thừa truyền thống đó, Chiến dịch mùa hè xanh năm nay tiếp tục phát huy, chủ động gắn kết với địa phương, đề ra những hoạt động trọng tâm, những công trình trọng điểm, thiết thực, ý nghĩa gắn liền với người dân trên từng mặt trận. Hôm nay, các chiến sĩ Mùa hè xanh STU mang trong mình sức trẻ, trí tuệ, ước vọng và cả niềm tin yêu của các thầy, cô sẽ lên đường đến những vùng đất mới chung tay xây dựng quê hương, đồng hành cùng các em thiếu nhi, các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn khi khoác lên mình màu áo xanh tình nguyện.

      Thay mặt các bạn sinh viên tham gia Lễ ra quân, Chiến sĩ Phùng Hồ Bảo Trâm – chiến sĩ tình nguyện Mùa hè xanh 2022, Mặt trận Quận 8 đã phát biểu cảm nghĩ và thể hiện quyết tâm của sinh viên tình nguyện STU. Đồng chí chia sẻ: “Khi còn học cấp 3, nghe những kỉ niệm Mùa hè xanh của các anh chị, lòng tôi cảm thấy nôn nao háo hức một ngày nào đó, bản thân mình cũng được mặc chiếc áo xanh tình nguyện để cùng những con người xa lạ hòa chung một nhịp đập cống hiến tuổi trẻ cho những miền quê xa lạ, những vùng đất còn gặp nhiều khó khăn. Và rồi hôm nay ngày mà tôi chờ đợi cũng đã đến, ngay mùa hè đầu tiên của quãng đời sinh viên, tôi đã quyết định tham gia chiến dịch mùa hè xanh của Trường Đại học Công Nghệ Sài GònCó lẽ tôi cũng như các bạn chiến sĩ có mặt trong ngày hôm nay đều đang lo lắng và hồi hộp trước những gì mình sẽ trải nghiệm trong suốt thời gian chiến dịch. Thay mặt cho hơn 200 chiến sĩ Mùa hè xanh Trường Đại học Công Nghệ Sài Gòn, tôi xin hứa sẽ cố gắng hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, đem hết trức trẻ trí tuệ ước vọng kiến thức và tình yêu thương của mình cống hiến cho những nơi mà chúng tôi đi qua.

     Chiến dịch tình nguyện Mùa hè xanh 2022 gồm 8 cơ sở Đoàn tham gia với 5 mặt trận, 8 đội hình chuyên, 3 mặt trận nội thành và ngoại thành Tp. Hồ Chí Minh (Huyện Củ Chi, Quận 7 và Quận 8) và 2mặt trận tham gia cùng Hội sinh viên Thành phố (Đảo Phú Quý, Tỉnh Bình Thuận) và Trung ương Hội sinh viên Việt Nam (Tỉnh Quảng Trị).

    Phát biểu chỉ đạo và định hướng cho Ban chỉ huy chiến dịch và các bạn Sinh viên tình nguyện tại buổi lễ ra quân, PGSTS. Cao Hào Thi Hiệu trưởng nhà trường và ThS. Lê Thị Phương Hằng - Đảng Uỷ viên, Phụ trách Phòng Công tác sinh viên đã có lời căn dặn, gửi trao và đặt kỳ vọng lớn vào sự thành công của chiến dịch. Sự quan tâm, động viên những nỗ lực không ngừng nghỉ của tập thể Ban Chỉ huy và hơn 200 chiến sĩ với hy vọng các chiến sĩ sẽ chung  tay tạo nên một mùa hè tình nguyện thành công và lan tỏa những điều tích cực tới mọi người, hướng đến các giá trị cốt lõi về kết nối cộng đồng.

PGS. TS. Cao Hào Thi - Hiệu trưởng nhà trường - Phát biểu chỉ đạo Chiến dịch tình nguyện Mùa hè xanh năm 2022

ThS. Lê Thị Phương Hằng - Đảng Uỷ viên, Phụ trách Phòng Công tác sinh viên - Phát biểu chỉ đạo Chiến dịch tình nguyện Mùa hè xanh năm 2022

Đồng chí Nguyễn Tấn Anh Nguyên - Bí thư Đoàn Trường, Chỉ huy trưởng toàn chiến dịch - Phát biểu khai mạc Chiến dịch tình nguyện Mùa hè xanh năm 2022

Đồng chí Đỗ Thị Kim Ngân - Chủ tịch Hội sinh viên Trường, Chỉ huy phó thường trực toàn chiến dịch - Công bố quyết định Thành lập Ban chỉ huy Chiến dịch tình nguyện Mùa hè xanh năm 2022 

     Để ủng hộ tinh thần và chúc cho chiến dịch diễn ra thuận lợi, Đảng Uỷ và Ban Giám Hiệu Nhà trường đã tặng hoa và quà cho Ban Chỉ huy Chiến dịch tình nguyện Mùa hè xanh năm 2022. Hy vọng các bạn sinh viên STU có thật nhiều sức khỏe, hoàn thành tốt nhiệm vụ, gặt hái được nhiều thành công trên khắp các mặt trận, có một mùa hè trọn vẹn.

    Ngay sau khi buổi lễ kết thúc, Đại diện Thành Đoàn TP. Hồ Chí Minh cùng Đảng Uỷ - Ban Giám Hiệu Nhà trường và Ban chỉ huy chiến dịch đã ra xe để động viên các chiến sĩ trước khi lên đường làm nhiệm vụ tại mặt trận Huyện Củ Chi.

      Một số hình ảnh tại buổi lễ ra quân Chiến dịch tình nguyện Mùa hè xanh năm 2022:

 


Tin Nổi Bật