Mã Trường

Mã Trường

Tin Tức STU

Những lời chúc Noel và Năm mới hay, ý nghĩa.

Cập nhật 24/12/2021 - 10:21:37 AM (GMT+7)

Không khí Giáng sinh 2021 đang dần ngập tràn trên khắp các ngõ ngách, các con phố. Mặc dù, Giáng sinh không phải là một dịp lễ truyền thống của Việt Nam, nhưng đối với người Công Giáo thì đây làm một ngày lễ mang ý nghĩa quan trọng. Và hiện tại, Noel đã trở thành một dịp lễ quá đỗi quen thuộc với tất cả mọi người, cứ vào độ gần đến Noel là mọi gia đình lại trang trí hang đá, lên đèn cây thông tạo nên một bầu không khí lễ lội vui tươi và ấm áp.

Hơn thế nữa, Giáng sinh và Năm mới còn là ngày gia đình quây quần ăn bữa tối trong ánh đèn vàng ấm áp, tặng cho nhau những món quà xinh xắn thể hiện tình cảm, trao nhau những lời chúc cho người yêu, bạn bè và người thân an lành và ấm áp nhất.

Nếu bạn chưa biết nên chúc Giáng sinh và Năm mới năm nay thế nào? Không sao, bài viết dưới đây STU sẽ gửi đến những lời chúc Giáng sinh và năm mới hay và ý nghĩa nhất cho người yêu, bạn bè, người thân và đối tác để các bạn tham khảo làm "chất liệu" ý tưởng cho câu chúc của riêng mình nhé!

Một số gợi ý lời chúc Giáng sinh và Năm mới hay và ý nghĩa nhất dành cho người yêu, bạn bè, người thân và đối tác dưới đây sẽ khiến những người mà bạn yêu thương hạnh phúc và cảm thấy ấm áp hơn bao giờ hết.

 

 

Những lời chúc Giáng sinh và Năm mới cho người yêu hay và ý nghĩa nhất.

1. Chương trình dự báo thời tiết Noel xin chào quý khách. Đêm Noel thời tiết sẽ rất lạnh. Nếu vì lý do nào đó mà cái sưởi ấm di động của bạn không thể ở bên cạnh thì quý khách hãy nhận những hơi ấm từ số máy này nhé! Merry Christmas!

2. Chúc bạn mùa Giáng sinh đầy sức quyến rũ và lúc nào cũng hừng hực để được tình yêu liếm láp và để được những đặc ân của thiên đường vầy vò. Mong cho những rủi ro của bạn sẽ bị phun ra hết trước khi mùa Giáng sinh lên đến cực điểm.

3. Giáng sinh đến rồi. Chúc cho chị em trẻ trung như heo sữa, sắc son như heo đất, đủ chất như heo thịt, chịu chơi như heo nái và hăng hái như heo con. Chúc anh em tươi như heo cắn, đỏ đắn giống heo lái, sức dai giống heo nọc và bừng bừng như heo quay.

4. Nếu một sáng mai thức dậy, bạn bỗng thấy mình bị nhét vào một cái bao bố thật to và bị lôi đi thì đừng hoảng sợ nhé, bởi vì tôi đã xin ông già Noel rằng món quà tôi muốn duy nhất chính là bạn! Merry Christmas!

5. Nhân Giáng sinh, chúc bạn ngày càng cáo già hơn, cho tiền 1000 đô đè chết người bạn, cho cuối đời bạn có 100 đứa cháu và chúc bạn sống lâu tới mức mà con cháu nó ghét... Merry Chirstmas!

6. Đêm Giáng sinh đến rồi, mình có nhờ ông già Noel tặng bạn cô người yêu chân dài như Thanh Hằng, trắng như Ngọc Trinh, đẹp mặn mà giống như Thanh Hà. Nhà bạn không có ống khói nên hãy mở cửa ra để ông già Noel mang quà đến nhé!

7. Chúc mọi người một mùa Giáng sinh mau ăn chóng béo, tiền nhiều như kẹo, tình chặt như keo, dẻo dai như mèo, mịn màng trắng trẻo, sức khỏe như voi.

8. Xin chúc cho ngày Giáng sinh tràn đầy niềm vui, hạnh phúc vừa đủ và bình yên thật nhiều! Không chỉ là nụ cười mà đôi khi những giọt nước mắt cũng là niềm hạnh phúc, không có tình yêu nào là vĩnh cửu, chỉ có những giây phút vĩnh cửu của tình yêu. Chúc cho ai đó sẽ giữ được những giây phút ấy suốt cả cuộc đời! Merry Chirstmas!

9. Gửi ông già Noel: Có lẽ con quá tham lam nhưng ông ơi, con không chỉ ước cho riêng con, con ước cho những người mà con yêu thương nhất! Hãy tặng người con yêu thương nụ cười khi họ cảm thấy đau buồn để họ không gục ngã... Hãy tặng họ những giọt nước mắt khi vui để lòng biết ơn xuất hiện trong họ... Hãy tặng họ tình thương để họ không vô cảm trước cuộc sống khó khăn của bao người... Tặng họ những ước mơ, những ước mơ đơn giản giúp họ luôn phấn đấu... Tặng họ niềm vui dù chỉ là nhỏ bé... Tặng họ hy vọng dù chỉ là mong manh... Tặng họ những giấc ngủ an lành, sự yên bình sau những ngày mệt mỏi...

10. Giáng sinh đến cùng với tuyết trắng và gió lạnh, nên mọi người bảo mùa đông thật lạnh! Nhưng bạn hãy tin rằng bạn luôn có được những tình cảm ấm áp nhất từ mình. luôn có một người bên bạn trong những lúc bạn buồn, cô đơn hay cảm thấy mùa đông thật lạnh. Chúc bạn một mùa Giáng sinh hạnh phúc và an lành! Một mùa đông thật ấm áp! Và một năm mới thật nhiều niềm vui!

Những lời chúc Giáng sinh và Năm mới cho bạn bè.

1. Chúc những người bạn thân yêu của tớ có một mùa Giáng Sinh ấm áp, an lành và may mắn. Tớ mong mọi điều tốt đẹp nhất sẽ đến với các bạn. Merry Christmas!

2. Giáng Sinh tới rồi, tớ chẳng biết làm gì hơn ngoài gửi tới bạn những lời chúc thân thương nhất. Chúc cho người bạn xinh đẹp của tớ luôn vui vẻ, hạnh phúc, gặp nhiều may mắn trong công việc cũng như cuộc sống. Cảm ơn vì đã luôn đồng hành cùng những vui buồn của tớ suốt thời gian qua. Merry Christmas!

3. Bạn biết không, sự hiện diện của bạn đã làm cho những ngôi sao trên bầu trời sáng hơn và những ngày mùa đông giá lạnh trở nên ấm áp hơn. Chúc mừng Giáng Sinh an lành, may mắn tới với bạn - người mà tôi luôn yêu quý, trân trọng.

4. Một mùa Giáng Sinh nữa lại về rồi. Chúc cho ai đó hạnh phúc bên một nửa yêu thương, chúc ai đó đang cô đơn sẽ sớm tìm được bờ vai ấm áp và chúc cho ai đó sẽ tìm được nhau sau tháng ngày xa cách. Merry Christmas!

5. Giáng Sinh đang tới! Chúc cho bạn của tôi luôn mạnh khỏe, tiền đầy ví, tình đầy tim nhé! Merry Christmas!

6. Hòa cùng niềm hân hoan mừng Chúa Giáng Sinh và năm mới sắp tới, mình xin gửi tới bạn và gia đình lời chúc thân thương nhất. Chúc mọi người một Giáng Sinh an lành và có một năm mới dồi dào phúc lộc của Thiên Chúa.

7. Chúc bạn và toàn thể gia đình đón mừng Chúa Hài Đồng, an khang hạnh phúc và một năm mới dồi dào sức khỏe trong Đức Kyto và mẹ Maria.

8. Chúc bạn cùng toàn thể gia đình một mùa Giáng Sinh an lành, hưởng nhiều hồng ân của Chúa.

9. Thân chúc bạn và toàn thể gia đình một mùa Giáng Sinh thánh thiện, thanh bình và năm mới dồi dào hạnh phúc và tràn đầy hồng ân!

10. Hòa cùng niềm vui mừng Chúa Giáng Sinh và năm mới, mình xin chúc bạn và gia đình luôn an lành, vui tươi, may mắn, chan hòa tình Chúa và ấm áp tình người!

Những lời chúc Giáng sinh và Năm mới cho người thân.

1. Noel đến, con chúc bố mẹ một mùa Giáng sinh an lành, luôn mạnh khỏe, vui vẻ, hạnh phúc và luôn là chỗ dựa vững chắc cho chúng con. Merry Christmas.

2. Giáng sinh đến rồi, con sẽ cầu xin ông già Noel mang món quà sức khỏe đến cho bố mẹ, chúc cho bố mẹ luôn được mạnh khỏe và sống thật lâu để vui vầy bên con cháu.

3. Merry Christmas! Con chúc bố mẹ của con có đêm Noel vui vẻ, hạnh phúc và sống thật mạnh khỏe. Chúng con suốt đời sẽ nhớ ơn công sinh thành và dưỡng giục của bố mẹ. Chúng con yêu bố mẹ nhiều.

4. Hạnh phúc lớn nhất của con chính là được sinh ra trong gia đình mình, được bố mẹ yêu thương hết mực. Không chỉ có dịp Giáng sinh, tết ... mà 365 ngày còn đều mong bố mẹ mạnh khỏe, hạnh phúc và vui vẻ bên chúng con. Merry Christmas.

5. Một giáng sinh đã đến một năm mới cũng tới chúc gia đình đón nhận được nhiều niềm vui, nhiều niềm hân hoan và hạnh phúc trong năm mới. Chúc công việc thuận buồm xuôi gió vươn tới mục tiêu.

6. Lời chúc Giáng sinh và Năm mới cho vợ yêu: Chúc vợ, một nửa của đời anh luôn cảm thấy hanh phúc khi có anh luôn bên cạnh. Dù em đi tới đâu anh vẫn theo từng bước chân em. Anh chỉ mong được theo em trên đoạn đường còn lại để có thể dìu em khi em ngã, hạnh phục khi được thấy em cười, và bên cạnh em khi em cô đơn nhất, với anh như thế là đủ. Mãi yêu vợ!

Những lời chúc Giáng sinh và Năm mới cho đồng nghiệp công ty.

1. Nhân dịp Giáng Sinh và năm mới sắp đến, chúc bạn và gia đình luôn được mạnh khỏe, may mắn và bình an. Chúc riêng bạn mùa Noel này sẽ sớm có gấu để không còn thấy lạnh nữa nhé. Merry Christmas!

2.  Giáng Sinh đến rồi! Mình chúc cho những điều tuyệt vời nhất sẽ đến với bạn và gia đình. Mong mỗi ngày qua đi sẽ là một ngày thật hạnh phúc và ý nghĩa với bạn.

3.  Chúc cho cô bạn đồng nghiệp dễ thương của tôi luôn được hạnh phúc, vui vẻ và xinh đẹp không chỉ trong mùa Noel này mà còn nhiều mùa Noel nữa. Hi vọng chúng ta sẽ mãi là những người đồng nghiệp tốt nha!

4. Gửi đến bạn và gia đình những lời chúc Giáng Sinh và năm mới ấm áp nhất. Nguyện xin Chúa sẽ ban phúc lành đến bạn và người thân trong mùa Giáng Sinh năm nay!

5. Mùa đông lạnh nhưng rất lãng mạn, nắng của mùa đông yếu nhưng đủ làm ấm trái tim một ai đó. Noel là dịp bạn và những người xung quanh tận hưởng những giây phút ngọt ngào của tình yêu thương. Đừng đóng chặt trái tim mình, hãy mở cửa trái tim để biết rằng giữa mùa đông mình vẫn thấy ấm áp. Chúc các bạn của tôi một mùa giáng sinh vui vẻ và 1 năm mới tràn đầy hạnh phúc.

Những lời chúc Giáng sinh và Năm mới cho khách hàng và đối tác.

1. Giáng sinh đã về, năm mới cũng sắp tới. Công ty chúng tôi xin chúc cho quý khách, có một mùa Giáng sinh vui vẻ bên gia đình, người thân. Có được trọn vẹn yêu thương, vui vẻ và ấm áp. Một năm mới thuận lợi trong công việc, cũng như cuộc sống. Merry Christmas and Happy New year!

2. Thay cho một món quà tặng có giá trị, công ty chúng tôi xin gửi những lời chúc tốt đẹp nhất, tới quý khách hàng, và quý đối tác. Chúc quý khách một mùa giáng sinh an lành, một năm mới nhiều may mắn, một mùa đông thật ấm áp bên gia đình, và người thân yêu. Merry Christmas!

3. Một mùa giáng sinh mới đã đến, một năm mới cũng gần tới. Kính chúc quý khách hàng đón nhận được nhiều niềm vui, và hạnh phúc trong năm mới. Chúc công việc thuận buồm xuôi gió, đạt được những mục tiêu!

4. Cảm ơn bạn rất nhiều, vì tất cả sự tin tưởng của bạn, đã giành cho chúng tôi trong năm nay. Chúc bạn giáng sinh vui vẻ, và năm mới hạnh phúc!

5. Gửi đến quý khách lời chúc mừng nồng nhiệt nhất, của mùa giáng sinh này. Và những lời chúc tốt đẹp nhất, cho hạnh phúc trong năm mới. Giáng sinh vui vẻ!

Những lời chúc giáng sinh bằng tiếng anh ngắn gọn và hay nhất.

1. You are special, you are unique, may your Christmas be also as special and unique as you are! Merry Christmas!

(Bạn là một người thật đặc biệt và diệu kỳ, mong rằng Giáng sinh này cũng đặc biệt và diệu kỳ như con người của bạn! Giáng Sinh vui vẻ!)

2. May your Christmas be filled with special moment, warmth, peace and happiness, the joy of covered ones near, and wishing you all the joys of Christmas and a year of happiness.

(Cầu chúc bạn một Giáng sinh tràn đầy những khoảnh khắc đặc biệt, bình yên, hạnh phúc, vui vẻ bên người thân. Chúc bạn một mùa Giáng sinh vui và một năm hạnh phúc.)

3. Winter is very cold but romantic, especially for couples falling in love. Sunshine in winter is light but enough to make someone feel warm in the cold weather. Noel is the special holiday for you and people surrounding you enjoy happiness and sweep moment of love. Let open your heart to feel warm and love s in winter. Wish all of you a happy and warm Christmas and peaceful New Year!

(Mùa đông lạnh nhưng rất lãng mạn, nắng của mùa đông yếu nhưng đủ làm ấm trái tim một ai đó. Noel là dịp bạn và những người xung quanh tận hưởng những giây phút ngọt ngào của tình yêu thương. Đừng đóng chặt trái tim mình, hãy mở cửa trái tim để biết rằng giữa mùa đông mình vẫn thấy ấm áp. Chúc các bạn của tôi một mùa Giáng sinh vui vẻ và một năm mới bình an!)

4. Christmas waves a magic wand over this world, making everything softer than snowflakes and all the more beautiful. Wish you a Magical Christmas.

(Giáng sinh vẫy cây gậy thần kỳ làm cho mọi thứ mềm mại hơn cả bông tuyết rơi và đẹp hơn bao giờ hết. Chúc bạn một Giáng sinh thần kỳ!)

5. Sending the warmest Christmas wishes to you and your family. May God shower his choicest blessings on you and your family this Christmas!

(Gửi đến bạn và gia đình những lời chúc Giáng sinh ấm áp nhất. Xin Chúa ban phước lành đến bạn và người thân trong mùa Giáng sinh năm nay.)

6. Love, Peace and Joy came down on earth o n Christmas day to make you happy and cheerful. May Christmas spread cheer in your lives!

(Tình Yêu, An Bình và Niềm Vui đã đến trên địa cầu trong lễ Giáng sinh để làm cho bạn hạnh phúc và hân hoan. Chúc cho niềm hạnh phúc tràn ngập cuộc đời bạn!)

7. It seems that Christmas time is here once again, and it is time again to bring in the New Year. We wish the merriest of Christmas to you and your loved ones, and we wish you happiness and prosperity in the year ahead.

(Một mùa Giáng sinh lại về và một năm mới sắp đến. Chúng tôi gửi đến bạn và những người thân yêu lời chúc Giáng Sinh lành và chúc bạn một năm mới hạnh phúc, thịnh vượng)
8. My Christmas is more awesome, more colourful and brighter, only because I have you beside me, every moment spent with you is truly special. You are in my life in every way, you make my days and i am truly blessed with you my love. Wish you a merry Christmas!

(Giáng sinh của anh sẽ chỉ ấm áp, an lành, nhiều niềm vui khi có em bên cạnh. Mỗi giây phút được ở bên em, anh thấy cuộc đời thêm đặc biệt. Em là cả cuộc đời của anh, em khiến mỗi ngày của anh thêm ý nghĩa và anh thực sự biết ơn về điều đó. Chúc em một Giáng sinh hạnh phúc.) 

9. You make the stars shine brighter and the winter days warmer just by being in my life. Merry Christmas to my favourite person in the world.

(Sự hiện diện của bạn trong cuộc đời tôi làm cho những ngôi sao trên bầu trời sáng hơn và những ngày mùa đông ấm áp hơn. Chúc mừng Giáng sinh an lành tới người mà tôi yêu quý trên thế giới này.)

10. Christmas waves a magic wand over this world, making everything softer than snowflakes and all the more beautiful. Wish you a Magical Christmas.

(Không khí Giáng sinh đã trở lại đây trên khắp mọi nơi, làm cho mọi thứ trở nên mềm mại hơn cả những bông tuyết rơi ngoài trời và đẹp hơn bao giờ hết. Chúc bạn cũng sẽ có một mùa Giáng Sinh thần kỳ).

(Sưu tầm).


Tin Nổi Bật