Mã Trường

Mã Trường

Tin Tức STU

STU thông báo thời gian công bố kết quả cuộc thi ảnh 'Ấn tượng tuổi học trò'.

Cập nhật 10/06/2021 - 11:57:21 AM (GMT+7)

Vì tình hình dịch bệnh hiện nay trên địa bàn TP.HCM đang có nhiều chuyển biến vô cùng khó lường và theo quy định về việc thực hiện giãn cách xã hội, trường Đại học Công nghệ Sài Gòn (STU) thông báo về việc dời lại ngày công bố kết quả cuộc thi ảnh 'Ấn tượng tuổi học trò'.

Vừa qua, STU đã tổ chức cuộc thi ảnh 'Ấn tượng tuổi học trò' và cũng đã thu hút được nhiều bạn học sinh từ các trường THPT khắp cả nước đăng ký và gửi tác phẩm dự thi, đến nay, cuộc thi đã nhận được rất nhiều sự quan tâm và ủng hộ của các bạn.

 

 

Theo kế hoạch, buổi tổng kết và trao giải cuộc thi được tổ chức vào ngày 28/5/2021, nhưng vì tình hình dịch bệnh Covid - 19 vẫn đang có nhiều chuyển biến vô cùng khó lường và TP.HCM cũng đang thực hiện quy định giãn cách xã hội nên buổi truyền hình trực tiếp công bố kết quả cuộc thi chưa diễn ra được.

Để đáp ứng sự mong đợi của các bạn học sinh, nếu không có tình huống phức tạp, buổi công bố kết quả cuộc thi sẽ diễn ra vào lúc 10h00 sáng Thứ tư, ngày 16/06/2021, Ban Tổ chức sẽ tổng hợp kết quả và trao giải thưởng cho cuộc thi ảnh 'Ấn tượng tuổi học trò', các bạn nhớ lên lịch để đón xem nha! Những chú mèo bông STU đã rất sẵn sàng chào đón các bạn rồi đó!

Cám ơn các bạn đã quan tâm và bình chọn cho các tác phẩm của cuộc thi!

 

 

Hiện nay tình hình dịch bệnh đang rất căng thẳng, Ban Tư vấn của STU không thể tham gia cũng như đến trực tiếp các bạn học sinh, nhưng Ban Tư vấn không vì vậy mà mất kết nối với các bạn, nếu có bất kỳ thắc mắc nào liên quan đến các ngành nghề mà các bạn yêu thích, về mức học phí, hoặc về các vấn đề về tuyển sinh,... các bạn hãy đừng ngần ngại mà liên hệ với STU qua các cổng thông tin sau để được hỗ trợ và giải đáp:

VĂN PHÒNG TƯ VẤN TUYỂN SINH – TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ SÀI GÒN
Địa chỉ: 180 Cao Lỗ, Phường 4, Quận 8, TP. Hồ Chí Minh.
Điện thoại: (028) 38.505.520 - 115 hoặc 116
Website: www.stu.edu.vn
Fanpage: www.facebook.com/DHCNSG

 


Tin Nổi Bật