Mã Trường

Mã Trường

Tuyển Sinh STU

STU đồng hành với Chương trình tư vấn "Thông tin & Định hướng nghề nghiệp".

Cập nhật 11/01/2021 - 03:21:12 PM (GMT+7)

Tư vấn, định hướng nghề nghiệp cho học sinh THPT, đặc biệt là học sinh lớp 12 là vấn đề được các cấp, ngành và toàn xã hội quan tâm. Với xu thế hội nhập, với những đổi mới trong giáo dục đặc biệt trong tuyển sinh đại học, cao đẳng, vấn đề này càng trở nên cấp thiết và quan trọng. Hiểu được điều đó, STU đã đồng hành cùng chương trình tư vấn "Thông tin & Định hướng nghề nghiệp" với mục tiêu đến gần với học sinh hơn và giúp các em có một định hướng phù hợp.

Tại chương trình, các em học sinh được tư vấn hướng nghiệp và lựa chọn ngành nghề, chọn trường phù hợp với năng lực, điều kiện bản thân và nhu cầu của xã hội; tìm hiểu xu hướng phát triển các ngành nghề trong tương lai, thông tin về du học, thị trường lao động, chính sách về nghề nghiệp việc làm; các hoạt động đồng hành cùng thanh niên, tìm hiểu một số điểm chính cơ bản cần lưu ý trong kỳ thi THPT và tuyển sinh đại học, cao đẳng năm 2021.

Ngày 07/1/2021, STU đến với trường THPT Suối Nho, THPT Phú Ngọc, THPT Định Quán và THPT Tân Phú. Tại đây, Ban Tư vấn STU nhận được rất nhiều sự quan tâm của các bạn học sinh lớp 12, đặc biệt với khối ngành kỹ thuật của trường.

Gian hàng tư vấn của STU.

Ngày 07/1/2021, STU đến với trường THPT Suối Nho, THPT Phú Ngọc, THPT Định Quán và THPT Tân Phú. Tại đây, Ban Tư vấn STU nhận được rất nhiều sự quan tâm của các bạn học sinh lớp 12, đặc biệt với khối ngành kỹ thuật của trường.

ThS. Nguyễn Lạc An Thư - Đại diện Ban Tư vấn STU.

Các bạn học sinh được tư vấn riêng tại gian hàng STU.

Tiếp nối chương trình, ngày 09/1/2021, Ban Tư vấn STU đã đến tham gia chương trình tư vấn tại THPT Trần Phú, THPT Hoàng Diệu, THPT Trương Vĩnh Kỳ.

ThS. Hoàng Ngọc Khải - Đại diện Ban Tư vấn STU.

Các bạn học sinh đặt rất nhiều câu hỏi hay cho Ban Tư vấn.

Đại diện Ban Tư vấn STU tư vấn riêng cho các bạn học sinh tại gian hàng.

Và được các anh chị sinh viên của STU tặng nhiều món quà lưu niệm đẹp.

Chương trình tư vấn sẽ tiếp tục đến với nhiều trường THPT ở các tỉnh miền Nam, hy vọng chuyến đi của STU sẽ đem đến nhiều kiến thức và kỷ niệm đẹp cho các bạn học sinh cuối cấp, giúp các bạn tự tin hơn với quyết định quan trọng của cuộc đời. 

Ngoài Chương trình Tư vấn hướng nghiệp trực tiếp tại các trường THPT, Ban tư vấn của STU cũng sẽ giải đáp thắc mắc của các bạn học sinh liên quan đến các ngành nghề mà các bạn yêu thích, mức học phí, các vấn đề về tuyển sinh,... chi tiết qua cổng thông tin:

VĂN PHÒNG TƯ VẤN TUYỂN SINH – TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ SÀI GÒN

Địa chỉ: 180 Cao Lỗ, Phường 4, Quận 8, TP. Hồ Chí Minh.

Điện thoại: (028) 38.505.520 - 115 hoặc 116

Website: www.stu.edu.vn

Fanpage: www.facebook.com/DHCNSG

Các Nội Dung Liên Quan


Tin Nổi Bật