Mã Trường

Mã Trường

Tuyển Sinh STU

Hành trình Tư vấn hướng nghiệp của STU tại Bình Phước.

Cập nhật 23/12/2020 - 02:56:41 PM (GMT+7)

Ngày 21/12/2020 vừa qua, Trường Đại học Công nghệ Sài Gòn (STU) đã đến với tỉnh Bình Phước và cùng đồng hành với các bạn học sinh THPT trong chương trình Tư vấn hướng nghiệp.

Trong suốt cuộc hành trình tại Bình Phước, STU sẽ đến với 12 trường THPT để tư vấn hướng nghiệp, giải đáp các thắc mắc và băn khoăn về việc định hướng nghề nghiệp - ngành học cho các bạn học sinh.

 

Đại diện STU tham gia chương trình Tư vấn hướng nghiệp trong suốt cuộc hành trình tại Bình Phước là ThS. Võ Xuân Thịnh - Phụ trách Phòng QLKH&SĐH.

 

Ngày 21/12/2020, địa điểm đầu tiên mà STU ngay khi đặt chân đến Bình Phước đó là trường PT Dân tộc nội trú THPT Bình Phước (TP. Đồng Xoài).

 

Các bạn học sinh được tư vấn trực tiếp tại Bàn Tư vấn riêng của STU.

Qua ngày thứ hai, STU đã đến với trường THPT Chơn Thành (huyện Chơn Thành) để gặp gỡ các bạn của trường THPT Chơn Thành và THCS-THPT Nguyễn Bỉnh Khiêm; đồng thời, STU cũng có cơ hội giao với cùng các bạn THPT Chu Văn An (huyện Chơn Thành) và THPT Trần Phú (huyện Hớn Quản).

 

Đại diện Ban tư vấn của STU giải đáp thắc mắc cho các bạn học sinh.

Ngày 23/12/2020, chương trình đã diễn ra tại trường THPT Nguyễn Hữu Cảnh (huyện Hớn Quản), THPT Bình Long và THPT Nguyễn Huệ (thị xã Bình Long).

Các bạn học sinh chụp hình lưu niệm cùng Ban Tư vấn STU.

Chương trình nhận được nhiều sự quan tâm của các bạn học sinh về vấn đề Chọn ngành Chọn nghề sao cho phù hợp với năng lực và sở thích của bản thân cũng như hỗ trợ các bạn học sinh giải đáp các thắc mắc về các ngành nghề mà các bạn còn phân vân...

Ban Tư vấn STU sẽ tiếp tục đồng hành cùng các bạn học sinh ở các trường THPT tại Bình Phước trong những ngày kế tiếp.

 

Ban Tư vấn chương trình chụp hình lưu niệm cùng học sinh.

Ngoài Chương trình Tư vấn hướng nghiệp trực tiếp tại các trường THPT, Ban tư vấn của STU cũng sẽ giải đáp thắc mắc của các bạn học sinh liên quan đến các ngành nghề mà các bạn yêu thích, mức học phí, các vấn đề về tuyển sinh,... chi tiết qua cổng thông tin:

VĂN PHÒNG TƯ VẤN TUYỂN SINH – TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ SÀI GÒN

Địa chỉ: 180 Cao Lỗ, Phường 4, Quận 8, TP. Hồ Chí Minh.

Điện thoại: (028) 38.505.520 - 115 hoặc 116

Website: www.stu.edu.vn

Fanpage: www.facebook.com/DHCNSG

  


Tin Nổi Bật