Mã Trường

Mã Trường

Sinh Viên STU

STU tổ chức chương trình giao lưu 'Nâng bước thủ khoa'.

Cập nhật 26/11/2020 - 03:41:04 PM (GMT+7)

Sắp tới đây, Thứ bảy ngày 28/11/2020, Trường Đại học Công nghệ Sài Gòn (STU) sẽ tổ chức chương trình giao lưu 'Nâng bước thủ khoa' cho 85 tân thủ khoa đến từ các trường đại học, học viện đến tham quan và giao lưu cùng Trường, đồng thời, các bạn sinh viên của STU cũng sẽ được cùng giao lưu với các khách mời và các anh chị sinh viên đi trước.

Chương trình giao lưu 'Nâng bước thủ khoa' sẽ diễn ra vào lúc 15h00 ngày Thứ bảy 28/11/2020 tại Hội trường B - Lầu 5 khu C của STU.

 

 

Các bạn tân thủ khoa đến từ các trường đại học, học viện sẽ được các anh chị sinh viên STU dẫn đi tham quan và được nghe giới thiệu về Trường.

Đến tham dự chương trình, các bạn sinh viên sẽ được giao lưu cùng Chuyên gia tâm lý học - TS. Đào Lê Hòa An; được trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm học tập, kinh nghiệm đời sống từ các anh chị sinh viên đi trước, đồng thời, còn được chia sẻ 'bí kíp' học tập để giữ vững học bổng nữa đấy!

Không những vậy, Đoàn Thanh niên, Hội Sinh viên STU cũng sẽ giao lưu cùng các bạn để chia sẻ những bí quyết để học tập tốt mà vẫn có thể tham gia tích cực được các hoạt động của Đoàn hội.

Hơn nữa, chương trình còn có những tiết mục văn nghệ đặc sắc và những trò chơi kết nối thú vị cùng những món quà kỷ niệm không thể bỏ lỡ!

 

 

Chương trình chỉ diễn ra trong tầm 2 tiếng thôi, vậy nên các bạn sinh viên STU à, nếu có thời gian thì hãy đến góp vui cùng chương trình để đem về những 'bí kíp' bổ ích và biết đâu các bạn còn thể quen biết thêm nhiều bạn mới nữa đó!


Tin Nổi Bật