Mã Trường

Mã Trường

Tin Tức STU

Chúc mừng tân sinh viên STU được nhận học bổng 'Nâng bước thủ khoa 2020' của báo Tiền Phong.

Cập nhật 12/11/2020 - 10:17:30 AM (GMT+7)

Hôm nay, ngày 12/11/2020, qua quá trình bình xét nghiêm túc và chất lượng, báo Tiền Phong đã chọn ra 85 tân sinh viên có thành tích xuất sắc và có hoàn cảnh khó khăn để trao học bổng “Nâng bước thủ khoa 2020” từ hơn 130 hồ sơ tham gia ứng tuyển. Theo kết quả, 03 bạn tân sinh viên của Trường Đại học Công nghệ Sài Gòn (STU) đã vinh dự được chọn.

Chương trình “Nâng bước thủ khoa” là một hoạt động thường niên trong chuỗi hoạt động của Quỹ Hỗ trợ Tài năng trẻ Việt Nam của TW Đoàn TNCSHCM, do báo Tiền Phong làm thường trực. Chương trình nhằm tôn vinh, trao học bổng cho các tân thủ khoa và sinh viên đạt thứ hạng cao đầu vào các trường đại học, học viện trong cả nước, có hoàn cảnh khó khăn.

 

Anh Nguyễn Ngọc Lương, Bí thư Trung ương Đoàn trao học bổng Nâng bước thủ khoa cho sinh viên năm 2019.

 

Năm nay, theo dự kiến ban đầu, Ban tổ chức sẽ trao 67 suất học bổng (nhân dịp kỷ niệm 67 năm ngày báo Tiền Phong ra số đầu tiên) cho các tân thủ khoa và sinh viên đạt thứ hạng cao đầu vào các trường đại học, học viện từ Thừa Thiên-Huế trở vào; mỗi suất 10 triệu đồng tiền mặt cùng với nhiều hiện vật giá trị.

Tuy nhiên, trước tình hình các tỉnh miền Trung liên tiếp phải hứng chịu nhiều thiệt hại nặng nề do bão lũ, sạt lở đất, nhiều gia đình lâm vào cảnh trắng tay khiến việc học của các em tân sinh viên có khả năng bị đứt đoạn, ban tổ chức đã quyết định nâng số suất học bổng lên 85 suất, trong đó có chú ý đến tân sinh viên các tỉnh miền Trung. Và STU rất vinh dự khi cả 03 TÂN SINH VIÊN CỦA STU ĐỀU ĐƯỢC CHỌN ĐỂ TRAO HỌC BỔNG, đó là 03 bạn:

1.    Tân sinh viên Hồ Việt Thắng khoa Công nghệ Thông tin;

2.    Tân sinh viên Huỳnh Nhật Vương khoa Công nghệ Thông tin;

3.    Tân sinh viên Thái Duy Phú khoa Quản trị Kinh doanh.

Đồng thời STU cũng rất vinh dự khi là đơn vị được chọn để tổ chức chương trình giao lưu thủ khoa.

https://www.tienphong.vn/gioi-tre/bao-tien-phong-cong-bo-danh-sach-sinh-vien-nhan-hoc-bong-nang-buoc-thu-khoa-2020-1748965.tpo


Tin Nổi Bật