Mã Trường

Mã Trường

Tin Tức STU

STU thực hiện "Tuần sinh hoạt công dân" thông qua truyền hình trực tiếp

Cập nhật 08/09/2020 - 03:36:29 PM (GMT+7)

Ngày 07/9/2020 vừa qua, Trường Đại học Công nghệ Sài Gòn (STU) đã thực hiện "Tuần sinh hoạt công dân" dành cho sinh viên giữa khóa, cuối khóa năm học 2020 - 2021 bằng cách phát sóng truyền hình trực tiếp ngay trên Website, Youtube và Fanpage của STU.

Vì tình hình dịch bệnh COVID-19 vẫn chưa có dấu hiệu ngừng lại, khác với mọi năm, STU đã thực hiện "Tuần sinh hoạt công dân" bằng cách phát sóng truyền hình trực tiếp, vừa giúp các bạn sinh viên hạn chế tập trung và tiếp xúc ở nơi đông người, vừa có thể xem lại một cách đầy đủ và thuận tiện nhất những nội dung trên Website, Youtube và Fanpage STU. 

 

 

Buổi "Sinh hoạt công dân" vào đầu năm học mới này nhằm giúp các bạn sinh viên STU có thêm nhiều sự liên kết với Nhà trường cũng như học thêm được nhiều bài học thú vị và bổ ích thông qua các chuyên đề mà STU muốn gửi đến các bạn sinh viên.

Buổi "Sinh hoạt công dân" đầu tiên của năm học 2020 - 2021 đã diễn ra vào sáng Thứ 2 (07/9/2020) lúc 09h00 đến 09h30 trên Website, Youtube và Fanpage STU.

 

 

Với sự góp mặt của PGS. TS. Cao Hào Thi - Hiệu trưởng STU, đại diện Ban Giám Hiệu Nhà trường, chào mừng năm học mới

 

 

Và đại diện Phòng Công tác Sinh viên STU là ThS. Lê Thị Phương Hằng sẽ hướng dẫn các bạn sinh viên học trực tuyến "Tuần sinh hoạt công dân", cũng như phổ biến về các chuyên đề, về các nội quy và quy định của Nhà trường.

 

 

Các bạn sinh viên STU có thể xem lại toàn bộ chương trình tại đây.

Qua buổi phát sóng đầu tiên, STU đã nhận được nhiều sự phản hồi tích cực từ các bạn sinh viên, hy vọng các bạn sẽ tiếp tục theo dõi và hoàn thành chương trình thật đầy đủ. Các bạn cũng đừng quên Thứ 3, ngày 08/9/2020, vào lúc 09h30 sẽ là Chuyên đề: "Nghiên cứu khoa học trong sinh viên" của STU nhé!


Tin Nổi Bật