Mã Trường

Mã Trường

Nghiên Cứu Khoa Học

Thông báo Đăng ký viết bài và tham dự Diễn đàn Quốc tế hóa Giáo dục đại học lần thứ 4 (FIHE4)

Cập nhật 03/09/2020 - 05:37:22 PM (GMT+7)

Căn cứ thư mời số 574/ĐHNT-HTQT ngày 26/08/2020 của Trường Đại học Ngoại Thương Hà Nội thông báo về việc viết bài và tham dự diễn đàn Quốc tế hóa Giáo dục đại học lần thứ 4 (FIHE4) với chủ đề “Đẩy mạnh hợp tác giáo dục đại học xuyên biên giới trong bối cảnh bình thường mới”, diễn đàn hướng tới mục tiêu tìm hiểu, thảo luận và chia sẻ:
 

  •  Những cơ hội và thách thức trong việc phát triển bền vững mối quan hệ hợp tác xuyên biên giới giữa các cơ sở giáo dục đại học trong giai đoạn đại dịch Covid-19.
  • Cách ứng phó với các thách thức và nắm bắt cơ hội trong giai đoạn “bình thường mới” nhằm xây dựng các mối quan hệ liên minh hoặc mạng lưới hợp tác.
  • Chia sẻ những bài học kinh nghiệm được áp dụng trong hoạt động quốc tế hóa giáo dục trong bối cảnh “bình thường mới”.
  • Cách thức chuyển giao tri thức và hoạt động đổi mới sáng tạo được áp dụng trong hoạt động quốc tế hóa giữa các cơ sở giáo dục đại học trong bối cảnh “bình thường mới”.
  • Các khuyến nghị về chính sách và chiến lược nhằm thúc đẩy quan hệ hợp tác xuyên biên giới của các cơ sở giáo dục trong bối cảnh hiện nay.

Thời gian dự kiến tổ chức: ngày 05/11/2020 tại trường Đại học Ngoại Thương Hà Nội.
Nhà trường trân trọng thông báo và đề nghị các đơn vị phổ biến đến các cán bộ, nhân viên, giảng viên, nhà nghiên cứu có quan tâm đăng ký tham gia. Các nội dung chi tiết khác vui lòng xem tại thư mời số 574/ĐHNT-HTQT ngày 26/08/2020 của Trường Đại học Ngoại Thương Hà Nội (đính kèm).
 


Tin Nổi Bật