Mã Trường

Mã Trường

Tin Tức STU

STU tổ chức Lễ trao bằng tốt nghiệp Thạc sĩ ngành Công nghệ Thực phẩm - Tin tức trên báo Giáo Dục

Cập nhật 25/08/2020 - 02:39:07 PM (GMT+7)

Ngày 22/8, thành quả học tập xuất sắc của các tân Thạc sĩ Công nghệ Thực phẩm khóa II- Trường Đại học Công nghệ Sài Gòn (STU) đã được ghi nhận và vinh danh tại Lễ Bế giảng và trao bằng tốt nghiệp do STU tổ chức.

TS. Trương Quang Mùi – Chủ tịch HĐQT Trường STU chúc mừng: “Tấm bằng tốt nghiệp thạc sĩ ngành Công nghiệp Thực phẩm hôm nay là thành quả của một quá trình học tập nghiên cứu đầy nỗ lực và cố gắng của các tân thạc sĩ. Hôm nay, các bạn đã nhận được tấm bằng thạc sĩ. Tôi nhiệt liệt chúc mừng các tân thạc sĩ, và mong rằng các bạn hãy vận dụng những kiến thức đã học tập nghiên cứu tại STU, để ứng dụng trong thực tiễn công tác và cống hiến cho sự phát triển của đất nước”.

 

TS. Trương Quang Mùi trao huy chương bạc, giấy khen và bằng tốt nghiệp cho học viên Cao Phát Đạt đã có thành tích học xuất sắc nhất.

 

PGS. TS. Cao Hào Thi - Hiệu trưởng nhà trường chúc mừng các tân Thạc sĩ

 

PGS.TS. Cao Hào Thi – Hiệu trưởng nhà trường cũng khẳng định đây là thành quả xứng đáng cho những nỗ lực không ngừng nghỉ trong công tác dạy và học của thầy trò Trường Đại học Công nghệ Sài Gòn. Hiệu trưởng cũng dành nhiều lời tâm huyết gửi đến toàn thể các tân thạc sĩ và chúc mừng STU về những kết quả đạt được trong suốt thời gian qua, chúc các học viên sẽ tiếp tục gặt hái những thành công trên bước đường sự nghiệp, góp phần vào việc nâng cao vị thế và uy tín của Trường Đại học Công nghệ Sài Gòn đối với sự phát triển của xã hội và đất nước.

 

Niềm vui của các Tân Thạc sĩ ngày tốt nghiệp.

 

“Buổi lễ tốt nghiệp thạc sĩ hôm nay được tổ chức trong bối cảnh tương đối đặc biệt. Do tình hình dịch Covid-19 đang tái diễn trong nước ta. Chúng ta, vừa cẩn thận phòng chống dịch, đồng thời vừa phải đảm bảo công tác giảng dạy, đào tạo không bị gián đoạn”- PGS.TS. Cao Hào Thi - Hiệu trưởng nhà trường chia sẻ.

 

Các tân thạc sĩ chụp hình lưu niệm cùng với các đại biểu và ban giám hiệu nhà trường

 

Được biết, trường ĐH Công nghệ Sài Gòn hiện đào tạo trình độ thạc sĩ ngành Công nghệ Thực phẩm và thực hiện đề án trình Bộ GD-ĐT cấp phép đào tạo trình độ thạc sĩ cho các ngành: Kỹ thuật Công trình Xây dựng và Quản trị Kinh doanh.

(Theo báo Giáo Dục).


Tin Nổi Bật