Mã Trường

Mã Trường

Tin Tức STU

STU tổ chức Lễ trao bằng tốt nghiệp Thạc sĩ Công nghệ Thực phẩm - Tin tức trên báo Tiền Phong

Cập nhật 25/08/2020 - 02:39:46 PM (GMT+7)

Sáng ngày 22/8, thành quả học tập xuất sắc của các tân Thạc sĩ Công nghệ Thực phẩm khóa II - Trường Đại học Công nghệ Sài Gòn (STU) đã được ghi nhận và vinh danh tại Lễ Bế giảng và trao bằng tốt nghiệp do STU tổ chức.

 

TS. Trương Quang Mùi phát biểu tại buổi lễ.

 

Đến tham dự Lễ tốt nghiệp có sự hiện diện của Ông TS Trương Quang Mùi - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT; PGS.TS. Cao Hào Thi - Hiệu trưởng Nhà trường, cùng lãnh đạo, nhân viên Phòng Quản lý Khoa học và Sau đại học khoa và các thầy, cô, sinh viên đến từ khoa Công nghệ thực phẩm cùng các vị quan khách và phụ huynh.

 

PGS. TS. Cao Hào Thi - Hiệu trưởng nhà trường chúc mừng các tân Thạc sĩ


Phát biểu tại buổi lễ tốt nghiệp TS. Trương Quang Mùi – Chủ tịch HĐQT Trường ĐH STU cho biết: “Sau thời gian nỗ lực học tập và nghiên cứu, hôm nay, Nhà trường tổ chức Lễ tốt nghiệp chương trình đào tạo trình độ thạc sĩ ngành Công nghệ Thực phẩm khóa đầu tiên của nhà trường. Tôi cảm thấy rất vinh dự và tự hào vì thành tích học tập và nghiên cứu của các bạn rất tốt”.

 

ThS. Võ Xuân Thịnh đọc quyết định trao bằng tốt nghiệp cho các tân thạc sĩ

 

PGS.TS. Cao Hào Thi - Hiệu trưởng nhà trường khẳng định: Đây là thành quả xứng đáng cho những nỗ lực không ngừng nghỉ trong công tác dạy và học của thầy trò Trường Đại học Công nghệ Sài Gòn. Hiệu trưởng cũng dành nhiều lời tâm huyết gửi đến toàn thể các tân thạc sĩ và chúc mừng, động viên đến các học viên tốt nghiệp và hy vọng với những tri thức nhận được từ STU sẽ góp phần tạo thêm bước ngoặt thành công mới cho các tân thạc sĩ.  

"Hy vọng tấm bằng thạc sĩ các bạn nhận được ngày hôm nay sẽ tạo ra được nhiều giá trị gia tăng trong công việc hằng ngày của các Bạn, là cơ sở để các bạn có thể tiếp tục công việc nghiên cứu cũng như học tiến sĩ trong tương lai", PGS. TS Cao Hào Thi nhấn mạnh.

 

TS. Trương Quang Mùi trao huy chương bạc, bằng khen, bằng tốt nghiệp học viên Cao Phát Đạt đã có thành tích xuất sắc trong học tập.


Trong niềm hân hoan và phấn khởi khi cầm trên tay tấm bằng thạc sĩ, đại diện học viên cũng đã gởi lời cám ơn đến tập thể giảng viên tâm huyết truyền đạt các kiến thức và kỹ năng chuyên môn, sự hỗ trợ, phục vụ quá trình giảng dạy của các cán bộ, chuyên viên các khoa, phòng và các trung tâm của Nhà trường. Các học viên sẽ cố gắng phấn đấu hơn nữa trên con đường học vấn cũng như trong công việc, tiếp tục quay trở lại trường để nâng cao trình độ trong tương lai.

Được biết, STU được Bộ GD&ĐT cho phép tuyển sinh, đào tạo trình độ thạc sĩ ngành Công nghệ Thực phẩm và thực hiện đề án trình Bộ Giáo dục và Đào tạo cấp phép đào tạo trình độ thạc sĩ cho các ngành: Kỹ thuật Công trình Xây dựng và Quản trị Kinh doanh.

(Theo báo Tiền Phong).


Tin Nổi Bật