Mã Trường

Mã Trường

Tin Tức STU

STU tổ chức Lễ trao bằng Thạc sĩ cho các học viên Khoa Công nghệ thực phẩm Khóa 2

Cập nhật 22/08/2020 - 05:22:49 PM (GMT+7)

Sáng ngày 22/8/2020, Trường Đại học Công nghệ Sài Gòn (STU) long trọng tổ chức Lễ trao bằng Thạc sĩ cho các học viên khoa Công nghệ thực phẩm (CNTP) Khóa 2 cho 09 tân thạc sĩ.

 

 

 

Mở đầu buổi lễ là tiết mục đơn ca liên khúc "Đi để trở về" và "Xinh tươi Việt Nam" đến từ các bạn sinh viên STU. Màn biểu diễn đã mang lại không khí sôi động cho hội trường trước khi bước vào buổi lễ trang trọng. 

Tiết mục văn nghệ đến từ sinh viên STU 

TS. Trương Quang Mùi – Chủ tịch HĐQT Trường ĐH STU phát biểu tại Lễ trao bằng

Phát biểu tại buổi lễ tốt nghiệp TS. Trương Quang Mùi – Chủ tịch HĐQT STU cho biết: "Bằng thạc sĩ là một trong những tấm bằng danh giá, là thành quả của một quá trình học tập, nghiên cứu đầy nỗ lực và cố gắng của các bạn trong suốt thời gian qua. Và hôm nay, các bạn đã chính thức nhận được, tôi xin nhiệt liệt chúc mừng. Mong rằng, các bạn hãy vận dụng các kiến thức có được trong thời gian học tập và nghiên cứu trình độ thạc sĩ tại STU vào thực tế công việc của bản thân và phục vụ cho sự nghiệp phát triển của đất nước."

PGS.TS Cao Hào Thi - Hiệu trưởng STU chia sẻ tại Lễ trao giải

PGS.TS Cao Hào Thi - Hiệu trưởng STU xúc động chia sẻ cùng với các tân thạc sĩ: "Hy vọng tấm bằng thạc sĩ các bạn nhận được ngày hôm nay sẽ tạo ra được nhiều giá trị gia tăng trong công việc hằng ngày của các Bạn, là cơ sở để các bạn có thể tiếp tục công việc, nghiên cứu cũng như học tiến sĩ trong tương lai", PGS. TS Cao Hào Thi nhấn mạnh.

Tân thạc sĩ Cao Phát Đạt nhận giấy khen Á khoa

Tân thạc sĩ Cao Phát Đạt thay mặt các tân thạc sĩ phát biểu cảm ơn

09 tân Thạc sĩ Công nghệ thực phẩm STU

Các Tân Thạc sĩ chụp ảnh lưu niệm cùng lãnh đạo và thầy cô 

Để có được thành quả ngày hôm nay, ngoài sự nỗ lực của các học viên, còn có sự hỗ trợ của quá trình quản lý, tổ chức, giảng dạy và phục vụ của tập thể cán bộ quản lý, giảng viên, các nhân viên phòng ban và của Nhà trường. STU rất vui khi được đồng hành cùng quá trình chinh phục kiến thức của các bạn, xin chúc Quý phụ huynh và các tân Thạc sĩ vui khỏe, thành công.


Tin Nổi Bật