Mã Trường

Mã Trường

Học bổng

Thông báo về việc hỗ trợ các thí sinh địa phương thi tốt nghiệp đợt 2 THPT xét tuyển vào STU

Cập nhật 15/08/2020 - 03:20:05 PM (GMT+7)

        Kỳ thi trung học phổ thông địa phương đã được diễn ra từ ngày 08-10/08/2020 với sự tham gia của gần 1 triệu thí sinh trong cả nước. Tuy nhiên, vì tình hình dịch bệnh covid 19 tại Việt Nam có nhiều diễn biến phức tạp trở lại, do đó một số địa phương đã cho thí sinh tạm dừng thi đợt 1 và sẽ tiếp tục thực hiện vào đợt 2, điều này gây không ít ảnh hưởng đến thí sinh về kinh tế và tham gia xét tuyển vào các trường Đại học, Cao đẳng.

        Trường Đại học Công nghệ Sài Gòn (STU) thấu hiểu cũng như chia sẽ những khó khăn đó cùng với người dân, chính quyền, quý phụ huynh, và thí sinh tại địa phương bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh. Để cụ thể hóa sự quan tâm đó, STU quyết định thực hiện chính sách:

  1. Dành 40 chỉ tiêu tuyển sinh cho các thí sinh có đủ điều kiện trúng tuyển vào đại học chính quy năm học 2020-2021 của STU đến từ các địa phương thi tốt nghiệp THPT đợt 2 gồm TP. Đà Nẵng, tỉnh Quảng Nam, và TP. Buôn Ma Thuột, tỉnh Daklak.
  2. Miễn 100% học phí năm thứ nhất cho 40 thí sinh đến từ các địa phương thi tốt nghiệp THPT đợt 2 gồm TP. Đà Nẵng, tỉnh Quảng Nam, và TP. Buôn Ma Thuột, tỉnh Daklak.

          Hy vọng với chính sách này, STU có thể hỗ trợ và tạo thêm cơ hội học đại học cho các thí sinh.

 


Tin Nổi Bật