Mã Trường

Mã Trường

Tin Tức STU

STU cùng chuyên gia tìm hiểu về Chính sách tuyển sinh - xét tuyển 2020

Cập nhật 04/08/2020 - 02:51:28 PM (GMT+7)

Ngày thi Tốt nghiệp THPT năm 2020 đang đến rất gần, bên cạnh những băn khoăn, lo lắng về việc chọn ngành, chọn trường thì chính sách tuyển sinh - xét tuyển cũng là vấn đề mà đa số học sinh lớp 12 đang rất quan tâm. Hiểu được điều này, ngày 01/08/2020, STU tiếp tục  chương trình Truyền hình trực tiếp tư vấn hướng nghiệp - tuyển sinh năm 2020 với chủ đề: "Chính sách tuyển sinh - xét tuyển 2020" nhằm cung cấp những thông tin quan trọng và cần thiết nhất trước thềm kỳ thi THPT.

Đến tham dự chương trình có TS. Nguyễn Đức Nghĩa - Nguyên Phó Giám đốc Đại học Quốc gia TP. Hồ Chí Minh., thầy sẽ đại diện Ban Tư vấn STU cung cấp những thông tin quan trọng và mới nhất về chính sách tuyển sinh - xét tuyển năm 2020.

TS. Nguyễn Đức Nghĩa - Nguyên Phó Giám đốc Đại học Quốc gia TP. Hồ Chí Minh

Năm 2020 là một năm nhiều biến động với sự ảnh hưởng của dịch Covid-19, điều này làm ảnh hưởng đến quá trình học tập, ôn luyện, thi và xét tuyển của các thí sinh. Do vậy, các bạn học sinh cần chuẩn bị cho mình một kiến thức tốt về các chính sách tuyển sinh - xét tuyển chung của Bộ Giáo dục & đào tạo cũng như chính sách tuyển sinh riêng của các trường đại học, cao đẳng.

Ban Tư vấn STU giải đáp thắc mắc của quý phụ huynh và học sinh.

Trong buổi tư vấn, Ban Tư vấn STU nhận được rất nhiều câu hỏi hay về các vấn đề quan trọng như: cách đăng ký và thay đổi nguyện vọng xét tuyển, các mốc quan trọng của kỳ thi Tốt nghiệp THPT, thủ tục và quy chế thi, bí quyết ôn thi hiệu quả, cách giảm áp lực mùa thi, chính sách xét tuyển của STU,... 
Tất cả thắc mắc của quý phụ huynh và các em học sinh trên cả nước được Ban Tư vấn STU tập hợp và giải đáp tận tình. Các bạn có thể xem lại buổi phát sóng trên website của Nhà trường: www.stu.edu.vn. STU hy vọng buổi tư vấn hôm nay đã mang lại nhiều thông tin hữu ích cho quý phụ huynh và các bạn học sinh.

Hẹn gặp lại các bạn ở số sau với chủ đề: “Điện điện tử, Điện tử viễn thông, Kỹ thuật máy tính - Ngành thiết yếu trong thời đại công nghiệp 4.0” với sự tham gia của TS. Tăng Văn Tơ - Trưởng Khoa Điện - điện tử STU, được phát sóng vào lúc 9h30 ngày 05/08/2020.

Nếu quý phụ huynh và các em học sinh còn băn khoăn về vấn đề chọn ngành, chọn trường, các chính sách tuyển sinh cũng như thông tin chung về STU, hãy liên hệ với STU qua cổng thông tin:

VĂN PHÒNG TƯ VẤN TUYỂN SINH – TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ SÀI GÒN

Địa chỉ: 180 Cao Lỗ, Phường 4, Quận 8, TP. Hồ Chí Minh.

Điện thoại: (028) 38505520 - 106 hoặc 107

Website: www.stu.edu.vn

Fanpage: www.facebook.com/DHCNSG

 


Tin Nổi Bật