Mã Trường

Mã Trường

Tin Tức STU

STU khởi động chương trình truyền hình trực tiếp Tư vấn tuyển sinh - hướng nghiệp năm 2020

Cập nhật 08/07/2020 - 08:25:40 PM (GMT+7)

Vào 9h30 ngày 08/07/2020, Trường Đại học Công nghệ Sài Gòn (STU) khởi động chương trình truyền hình trực tiếp Tư vấn tuyển sinh - hướng nghiệp năm 2020 với chủ đề: "Kết nối - STU, Nơi chắp cánh những ước mơ". Chương trình được trực tiếp trên website stu.edu.vn; fanpage và kênh youtube của STU.

 

Để thảo luận được cụ thể và có nhiều thời gian hỏi đáp sâu hơn về từng nội dung, STU xây dựng chương trình thành nhiều số với nhiều nhóm ngành. Buổi 1 ngày 08/07 có chủ đề "Về STU" nhằm trao đổi và giải đáp những thông tin mới nhất về phương thức tuyển sinh, những nhóm ngành đào tạo, cách thức xét tuyển và chính sách tuyển sinh của STU năm 2020. 

Đại diện STU có PGS.TS Cao Hào Thi - Hiệu trưởng STU và Ths. Lê Thị Ngọc Phượng - Trưởng Phòng Đào tạo STU.

Từ đầu chương trình, STU đã nhận được rất nhiều câu hỏi từ quý phụ huynh và các bạn học sinh thông qua bình luận trực tuyến và hộp thư fanpage. Trong đó, vấn đề mà các bạn quan tâm nhiều nhất lúc này chính là các phương thức tuyển sinh, các ngành đào tạo, chính sách học phí & học bổng của STU,...

Các câu hỏi đều được thầy cô đại diện Ban Tư vấn của STU giải đáp tận tình và cụ thể với hy vọng giúp quý phụ huynh và các bạn học sinh cập nhật thông tin mới của năm 2020 cũng như có những đánh giá và lựa chọn phù hợp cho mình. 

Ngay ở buổi phát sóng đầu tiên, STU đã nhận được nhiều sự quam tâm, tuy nhiên thời lượng chương trình có hạn, Ban Tư vấn chưa thể giải đáp hết câu hỏi. Nhà trường sẽ tiếp tục liên lạc và tư vấn cụ thể cho từng câu hỏi sau khi kết thúc chương trình. 

Buổi 2 của chương trình "Kết nối - STU, Nơi chắp cánh những ước mơ" sẽ phát sóng vào 9h30 thứ Tư, ngày 15/07/2020 với chủ đề chính "Nhóm ngành Công nghệ thông tin - Ngành hot trong thời đại công nghiệp 4.0". Các bạn học sinh đang quan tâm đến ngành học thú vị này đừng bỏ lỡ nhé!


Tin Nổi Bật