Mã Trường

Mã Trường

Tin Tức STU

Cùng STU lan tỏa Ngày hội tư vấn tuyển sinh đến với học sinh vùng Đồng bằng sông Cửu Long

Cập nhật 30/06/2020 - 09:54:29 AM (GMT+7)

Ngày 28/06/2020 vừa qua. Bằng sự nhiệt huyết và sức trẻ của mình, STU đã lan tỏa đến Thành phố Cần Thơ, đồng hành với phụ huynh và các bạn học sinh vùng Đồng bằng sông Cửu Long trong Ngày hội tư vấn tuyển sinh - hướng nghiệp năm 2020 tổ chức tại trường Đại học Cần Thơ.

Đây là hoạt động diễn ra thường niên do Báo Tuổi Trẻ phối hợp cùng Bộ Giáo dục và Đào tạo, Tổng cục Giáo dục nghề nghiệp (Bộ LĐ-TB&XH) tổ chức.
Ngày hội quy tụ gần 127 gian tư vấn của các trường đại học, cao đẳng, trung cấp nghề, trung tâm tư vấn du học nhằm định hướng nghề nghiệp, giải đáp thắc mắc thông tin tuyển sinh, tư vấn chuyên sâu chương trình đào tạo, môi trường học tập cho các bạn thí sinh trước ngưỡng cửa tương lai.

Sinh viên trường Đại học Công nghệ Sài Gòn tham gia Ngày hội tư vấn tuyển sinh tại Đại học Cần Thơ

Cán bộ, giảng viên, nhân viên trong Ban Tư vấn của STU

Các thầy cô đại diện STU đang trao đổi, tư vấn cho các bạn học sinh.

Thật vui vì hình ảnh của STU gần gũi với học sinh ĐBSCL, không gian của trường được nhiều bạn quan tâm, ghé tham quan, tham gia các hoạt động và lắng nghe tư vấn. Các thông tin về kỳ thi tốt nghiệp THPT 2020, các phương án xét tuyển của trường, chính sách học phí, chương trình học bổng, thông tin về ngành nghề đào tạo,... được các thầy cô đại diện STU nhiệt tình giải đáp. Qua đó, sự tư vấn nhiệt tình của thầy cô cũng đã giúp các bạn học sinh phần nào hiểu rõ sở thích bản thân và chọn được ngành nghề phù hợp.

Rất đông học sinh chờ được tư vấn tại gian hàng STU

Ngoài tư vấn về chuyên môn, gian hàng STU còn tổ chức rất nhiều hoạt động hoạt náo, vui chơi, tặng quà,...tạo ra không gian để các anh chị sinh viên đang học tại STU có cơ hội giao lưu, chia sẻ với các tân sinh viên tương lai những trải nghiệm thú vị ở môi trường đại học.

 Các bạn học sinh tham gia trò chơi hoạt náo tại gian hàng STU Các trò chơi "Trí tuệ" và "Công nghệ" đặc trưng STU thu hút rất đông các bạn trẻ

STU không quên gửi tặng nhiều món quà nhỏ xinh do chính các bạn sinh viên chế tạo

Chiếc móc khóa STU được khắc chữ theo yêu cầu

Mô hình 3d do sinh viên khoa cơ khí STU sáng tạo

Các bạn học sinh THPT ở các tỉnh vùng Đồng bằng sông Cửu Long đến tham gia chương trình

Ngày hội tư vấn tuyển sinh - hướng nghiệp hàng năm kết thúc đều để lại nhiều tiếc nuối cho cả học sinh và STU. Tuy thời gian gặp gỡ không dài nhưng SỨC TRẺ - TRÍ TUỆ - ƯỚC VỌNG của STU phần nào tiếp thêm động lực, sự tự tin để các bạn vững bước trên con đường mình đã chọn.

STU luôn đồng hành cùng các sĩ tử trên mọi miền tổ quốc, hãy liên lạc với STU qua cổng thông tin: 

VĂN PHÒNG TƯ VẤN TUYỂN SINH – TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ SÀI GÒN

Địa chỉ: 180 Cao Lỗ, Phường 4, Quận 8, TP. Hồ Chí Minh.

Điện thoại: (028) 38505520 - 106 hoặc 107

Website: www.stu.edu.vn

Fanpage: www.facebook.com/DHCNSG

 

 


Tin Nổi Bật