Mã Trường

Mã Trường

Tin Tức STU

STU đồng hành cùng học sinh THPT TP.HCM trong Ngày Hội tư vấn tuyển sinh - hướng nghiệp

Cập nhật 29/06/2020 - 12:16:36 PM (GMT+7)

Trong 2 ngày 22/6 và 27/6 vừa qua, chuyến xe STU đã đưa Ban Tư vấn tuyển sinh hướng nghiệp đến với các trường THPT trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh: THPT Nguyễn Thị Minh Khai (Quận 3), THPT Bình Phú (Quận 6), THPT Phan Đăng Lưu (Quận Bình Thạnh), THPT Nguyễn Thái Bình (Quận Tân Bình) và THPT Thủ Đức (Quận Thủ Đức).

Dù ngày nộp hồ sơ đăng ký xét tuyển đã đến rất gần nhưng các bạn học sinh lớp 12 vẫn còn nhiều băn khoăn, thể hiện ở các câu hỏi mà các bạn đã nhiệt tình đặt ra cho Ban Tư vấn STU. Bên cạnh đó, có nhiều bạn đến gian hàng STU để hỏi về kết quả đăng ký xét tuyển online.

 

Bạn Nguyễn Thị Ngọc Huyền - học sinh lớp 12 trường THPT Thủ Đức (Quận Thủ Đức) tìm đến gian hàng STU từ rất sớm trước khi làm lễ chào cờ để hỏi thêm thông tin về các phương thức xét tuyển của STU: “Em muốn học ngành Công nghệ Thông tin của Trường, em đã nộp hồ sơ online trên website Trường, vậy em có cần đến Văn phòng tuyển sinh đăng ký lại không ạ?”

Các bạn đã nộp hồ sơ online vào website của STU đừng lo lắng, vì đây cũng là một trong 04 phương thức xét tuyển chính của Trường nhằm mục đích tạo điều kiện cho các bạn học sinh trên toàn quốc đến gần hơn với STU. Vì vậy, chỉ cần nộp hồ sơ online là bạn đã chắc chắn có hồ sơ xét tuyển tại Trường rồi nên không cần đến Văn phòng tuyển sinh hay nộp hồ sơ qua đường bưu điện đến Trường nữa bạn nhé!

Là một trường Đại học mạnh về công nghệ nên rất nhiều bạn trẻ quan tâm đến nhóm ngành công nghệ của STU như: Cơ khí, Điện - Điện tử, Kỹ thuật Công trình, Thiết kế Nội thất,… Thông qua Ngày Hội tư vấn tuyển sinh - hướng nghiệp, STU đã giúp các bạn học sinh giải đáp những thắc mắc về kỳ thi tốt nghiệp THPT và xét tuyển đại học - cao đẳng, đồng thời có cơ hội hiểu hơn về ngành nghề, môi trường học tập trong thời gian tới.

TS. Đặng Trường Sơn - Trưởng Khoa Công nghệ Thông tin đại diện STU tặng quà cho bạn nữ sinh trường THPT Phan Đăng Lưu (Quận Bình Thạnh).

TS. Trần Quang Hiếu - Trưởng Ban Khoa học Cơ bản thay mặt STU tặng quà cho bạn nam sinh trường THPT Bình Phú (Quận 6).

ThS. Phạm Ngọc Quý - Giảng viên Khoa Quản trị Kinh doanh đại diện STU tặng quà cho bạn nữ sinh trường THPT Nguyễn Thái Bình (Quận Tân Bình).

Ngoài ra, các bạn cũng có thể liên lạc trực tiếp với Ban Tư vấn của STU qua các cổng thông tin sau:

VĂN PHÒNG TƯ VẤN TUYỂN SINH – TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ SÀI GÒN

Địa chỉ: 180 Cao Lỗ, Phường 4, Quận 8, TP. Hồ Chí Minh.

Điện thoại: (028) 38505520 - 106 hoặc 107

Website: www.stu.edu.vn

Fanpage: www.facebook.com/DHCNSG

 


Tin Nổi Bật