Mã Trường

Mã Trường

Hội đồng Khoa học

Nhân sự Khoa Công nghệ Thực phẩm

Cập nhật 27/06/2020 - 01:58:48 PM (GMT+7)

Từ khi thành lập, khoa CNTP đã xây dựng được đội ngũ giảng viên cơ hữu và thỉnh giảng có trình độ chuyên môn giỏi, có kinh nghiệm thực tế và có phương pháp sư phạm. Đó là những thầy cô đã công tác lâu năm ở trường, có bề dày kinh nghiệm, có tinh thần trách nhiệm và hết lòng yêu nghề. Hiện nay, Khoa Công Nghệ Thực Phẩm có 27 Giảng viên cơ hữu, trong đó có 1 Giáo sư Tiến sĩ khoa học, 3 Phó giáo sư, 3 Tiến sĩ, 19 Thạc sĩ, 2 Kỹ sư và 5 cán bộ hỗ trợ. Các giảng viên khoa CNTP đã được mời thỉnh giảng, hướng dẫn luận văn ThS, TS tại nhiều trường Đại học trong và ngoài nước như trường Bourgogne (Pháp, 2006), Đại học Seoul (Hàn Quốc, 2007), Đại học Pingtung (Đài Loan, 2008-2009). 

Đào tạo đội ngũ cán bộ giảng viên luôn là một trong những công việc được quan tâm hàng đầu. Chính vì thế, hàng năm Khoa CNTP luôn có kế hoạch bồi dưỡng chuyên môn và phương pháp giảng dạy cho đội ngũ giảng viên trẻ, hướng dẫn phương pháp tổ chức phòng thí nghiệm, các phương pháp phân tích mới cho cán bộ phòng thí nghiệm. Các cán bộ trong khoa cũng thường xuyên được tham gia các lớp tập huấn chuyên môn, hội nghị khoa học tại nước ngoài như Singapore, Philippine, Thái Lan, Đài Loan. Hiện nay có 5 giảng viên đang thực hiện luận văn tiến sĩ và 2 giảng viên đang theo học chương trình thạc sĩ.

Khoa cũng mời một số giảng viên thỉnh giảng từ các trường đại học (ĐH Bách Khoa, ĐH Quốc tế TP.HCM), các Viện nghiên cứu và từ các Doanh nghiệp sản xuất và kinh doanh thực phẩm giảng dạy một số môn học hoặc các chuyên đề chuyên sâu trong lĩnh vực CNTP. Ngoài ra, từ chương trình giáo sư tình nguyện, khoa CNTP cũng nhận được sự hỗ trợ của rất nhiều giáo sư danh tiếng trên thế giới. Ngoài ra, Khoa CNTP cũng có mối quan hệ mật thiết với các doanh nghiệp thực phẩm trong quá trình đào tạo. hàng năm Khoa CNTP đều tổ chức các chương trình tham quan, thực tập tại các nhà máy, công ty sản xuất thực phẩm nhằm tăng cường kiến thức thực tế cho SV. Các phản hồi từ các nhà máy công ty thực phẩm là cơ sở để Khoa đánh giá khả năng tích lũy kiến thức cũng như năng lực giải quyết vấn đề trong thực tế của sinh viên.
 


Tin Nổi Bật