Mã Trường

Mã Trường

Tin Tức STU

STU đã đến huyện Đông Hòa và Sơn Hòa tỉnh Phú Yên để tư vấn hướng nghiệp cho các bạn học sinh THPT.

Cập nhật 25/06/2020 - 10:58:27 AM (GMT+7)

Như đã hẹn, ngày 22-23/06/2020 vừa qua, STU đã đến trường THPT Lê Trung Kiên (huyện Đông Hòa, tỉnh Phú Yên) và THPT Phan Bội Châu (huyện Sơn Hòa, tỉnh Phú Yên) để tham gia Chương trình Tư vấn hướng nghiệp cho các bạn học sinh THPT tỉnh Phú Yên do Tỉnh Đoàn phối hợp với Sở GD&ĐT Phú Yên tổ chức.

Thầy Võ Xuân Thịnh - Phụ trách Phòng QLKH&SĐH Đại diện STU - tư vấn cho các bạn học sinh

Đến với trường THPT Lê Trung Kiên (huyện Đông Hòa, tỉnh Phú Yên) cùng sự tham gia của hơn 300 bạn học sinh đến từ trường THPT Lê Trung Kiên, THPT Nguyễn Văn Linh và THPT Nguyễn Công Trứ, dù trời đang rất nắng và nóng, nhưng với sự tham gia và hưởng ứng nhiệt tình của các bạn học sinh, chương trình đã diễn ra rất sôi nổi và hào hứng, giúp xua đi bầu không khí nóng bức khắc nghiệt tại Phú Yên.

Và điểm dừng cuối cùng của cả chương trình là trường THPT Phan Bội Châu (huyện Sơn Hòa, tỉnh Phú Yên), đến tham gia chương trình là 200 bạn học sinh đến từ trường THPT Phan Bội Châu và THCS&THPT Nguyễn Bá Ngọc. Không ngại nắng, ngại nóng, các thầy cô Ban tư vấn đến từ các trường Đại học, Cao đẳng, cùng các thầy cô và toàn thể các bạn học sinh của cả 2 trường THPT Phan Bội Châu và THCS&THPT Nguyễn Bá Ngọc đã đến rất đông đủ, tham dự chương trình hết sức hăng hái và nhiệt tình.

Đến với chương trình, Ban tư vấn đến từ các trường Đại học, Cao đẳng mong muốn có thể giúp các bạn học sinh khối 12 xác định đúng hướng việc chọn ngành nghề phù hợp với năng lực, sở trường bản thân; cung cấp cho các bạn học sinh thông tin quy chế thi tốt nghiệp THPT mới nhất của Bộ GD&ĐT, thông tin khung học phí các trường Đại học, Cao đẳng trên cả nước,.. 

STU gửi đến các bạn học sinh thông tin tuyển sinh 2020 mới nhất của Trường

Đa phần, các bạn rất tò mò và muốn biết thêm nhiều về chương trinh đào tạo và cơ hội việc làm của các ngành nghề mà các bạn đang quan tâm như Công nghệ Thông tin, Công nghệ Thực phẩm, Quản trị Kinh doanh, Du lịch...

Tham dự chương trình, các bạn học sinh được giao lưu trực tiếp với các thầy cô của các trường Đại học, Cao đẳng trên cả nước, được nhận những phần quà lưu niệm như balo, nón, sổ, bình nước..., được học hỏi kinh nghiệm từ các anh chị sinh viên của các Trường. Tại gian hàng của các Trường, các bạn còn được chơi trò chơi giải trí và nhận những món quà nhỏ xinh.

Kết thúc chuyến đi Phú Yên, STU đã nhận được nhiều phản hồi tích cực, nhiều bạn cho biết các bạn đã có buổi tư vấn ý nghĩa, không chỉ với nhiều thông tin ngành nghề, kinh nghiệm bản thân, chia sẻ về hướng nghiệp bổ ích mà còn được giao lưu cùng thầy cô, cũng như chơi trò chơi cùng các anh chị sinh viên. Nhiều bạn học sinh đã liên hệ với STU để hỏi thêm về học phí, học bổng cũng như thông tin chi tiết về các ngành đào tạo tại Trường. Sắp tới đây STU sẽ tham gia Ngày hội tư vấn tuyển sinh và đến với nhiều trường THPT tại Cần Thơ, STU hẹn gặp lại các bạn ở Cần Thơ nhé!

Các bạn cũng có thể liên hệ với STU qua các cổng thông tin sau để tiếp tục được tư vấn và giải đáp:

VĂN PHÒNG TƯ VẤN TUYỂN SINH – TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ SÀI GÒN

Địa chỉ: 180 Cao Lỗ, Phường 4, Quận 8, TP. Hồ Chí Minh.

Điện thoại: (028) 38505520 - 106 hoặc 107

Website: www.stu.edu.vn

Fanpage: www.facebook.com/DHCNSG


Tin Nổi Bật