Mã Trường

Mã Trường

Học - Thi -Tuyển sinh

STU hướng dẫn sĩ tử làm hồ sơ dự thi tốt nghiệp THPT và xét tuyển Đại Học Cao Đẳng năm 2020

Cập nhật 22/06/2020 - 11:12:28 AM (GMT+7)

Từ 15/6/2020, thí sinh cả nước đã bắt đầu đăng ký dự thi kỳ thi tốt nghiệp THPT 2020 và đăng ký xét tuyển nguyện vọng vào Đại học, Cao đẳng Sư phạm mầm non. Với một số điểm thay đổi trong kỳ thi năm nay, các bạn học sinh cũng như thí sinh tham dự kỳ thi cần lưu ý để có thể làm thủ tục đăng ký dự thi tốt nghiệp THPT được thuận lợi và hiệu quả nhất.

Để giúp các bạn học sinh và thí sinh điền đúng và tránh những sai sót không đáng có, Trường Đại học Công nghệ Sài Gòn (STU) thân gửi các bạn mẫu hướng dẫn điền phiếu đăng ký dự thi kỳ thi tốt nghiệp THPT và xét tuyển ĐH- CĐ năm 2020 này nhé.

 

Lưu ý: 

  • Đối với Mục 21 trong phiếu ĐKDT và ĐKXT, thí sinh cần lưu ý tìm hiểu kỹ thông tin tuyển sinh của trường ĐH - CĐ có nguyện vọng học để có thông tin chính xác về mã trường, mã ngành/nhóm ngành, tên ngành/nhóm ngành và mã tổ hợp môn xét tuyển. 

           Ví dụ: thí sinh đăng ký xét tuyển vào trường Đại học Công nghệ Sài Gòn (STU), ngành Công nghệ Thực phẩm bằng tổ hợp môn Toán - Hóa - Tiếng Anh thì mã trường là DSG, mã ngành là 7540101, mã tổ hợp là D07.

  • Thí sinh đang là học sinh lớp 12: Nộp hồ sơ đăng ký dự thi trực tiếp tại trường THPT nơi các bạn thí sinh đang theo học.
  • Thí sinh tự do: Sau khi chuẩn bị xong bộ hồ sơ đăng ký dự thi, thí sinh tự do sẽ nộp đơn đăng ký dự thi THPT Quốc gia tại Phòng GD&ĐT Quận/ Huyện nơi các bạn sinh sống.
  • Thời gian nộp hồ sơ: Từ ngày 15/6/2020 đến ngày 30/6/2020.

Ngoài ra các bạn thí sinh cũng cần chú ý để tránh những lỗi sai phổ biến dưới đây khi điền phiếu ĐKDT kỳ thi tốt nghiệp THPT và xét tuyển ĐH – CĐ năm 2020.

P.QLKH&SĐH


Tin Nổi Bật