Mã Trường

Mã Trường

Tin Tức STU

STU hội ngộ cùng các sĩ tử tại Ngày hội tư vấn tuyển sinh Đại học Bách Khoa năm 2020

Cập nhật 22/06/2020 - 02:46:51 PM (GMT+7)

Đến hẹn lại lên, ngày 21/06/2020, Trường Đại học Công nghệ Sài Gòn (STU) cùng với nhiều trường Đại học trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh tham gia Ngày hội tuyển sinh Trường Đại học Bách khoa. Năm 2020 có nhiều thay đổi trong học và thi tuyển sinh nên quý phụ huynh và các em học sinh còn nhiều băn khoăn, thắc mắc mong muốn được giải đáp. Đó cũng chính là lý do Ngày hội tuyển sinh Đại học Bách khoa thu hút sự tham gia của nhiều học sinh, phụ huynh và thầy cô đến từ các trường THPT trên địa bàn thành phố cũng như khu vực lân cận.

Hàng năm, Ngày hội tư vấn tuyển sinh tại Đại học Bách khoa do Báo Tuổi trẻ tổ chức được xem là cầu nối để các bạn học sinh có thể tìm hiểu, làm rõ những thắc mắc về kỳ thi tốt nghiệp THPT, phương thức tuyển sinh, hồ sơ xét tuyển, các ngành đào tạo, môi trường học tập,... của các trường đại học. Đặc biệt, với thực tế nhiều thay đổi liên quan đến quá trình học tập, thi cử và tuyển sinh năm nay, chắc chắn thí sinh đang rất "nóng lòng" để được nghe tư vấn từ các chuyên gia. 

Không gian Ngày hội tư vấn tuyển sinh Đại học Bách khoa do Báo Tuổi trẻ tổ chức

Từ chiều ngày 20/06 STU đã có mặt sớm để chuẩn bị gian hàng tuyển sinh với đầy đủ thông tin về tuyển sinh, các chương trình trải nghiệm, trò chơi và cả những món quà lưu niệm nhỏ xinh để gởi tặng các bạn học sinh quan tâm đến nhà trường. STU tham gia ngày hội tuyển sinh với mục tiêu giải đáp thắc mắc của các bạn thí sinh và phụ huynh về những thông tin tuyển sinh mới nhất của Trường, tư vấn thí sinh lựa chọn nguyện vọng xét tuyển phù hợp với sở thích và tính cách, học lực của mỗi thí sinh.

Các bạn học sinh lớp 12 đến gian hàng STU để được tư vấn về ngành học yêu thích của mình

Sinh viên STU gởi đến các bạn học sinh thông tin tuyển sinh năm 2020

Gian hàng STU nhận được sự quan tâm của đông đảo quý phụ huynh, học sinh đến từ nhiều nơi. Đội ngũ Ban Tư vấn luôn tích cực tư vấn và truyền tải thông tin, cũng như giải đáp thắc mắc về học, thi và tuyển sinh năm 2020, kịp thời cập nhật những thay đổi trong quy chế chung cũng như phương thức xét tuyển riêng của trường.

Học sinh lớp 12 đến gian hàng STU tìm hiểu thông tin tuyển sinh

Học sinh nhiệt tình đặt câu hỏi và trao đổi với giảng viên STU

Các thầy, cô giảng viên đại diện STU tham gia tư vấn cho Quý phụ huynh và học sinh tại gian hàng

STU trưng bày máy móc do sinh viên trường chế tạo như: máy rửa tay không tiếp xúc, máy khắc chữ bằng lazer, máy in 3d và máy tạo hình trụ trên mặt gỗ, sản xuất ra nhiều sản phẩm đẹp như móc khóa, bút chì khắc chữ, mô hình động vật 3d và khắc tranh trên trụ gỗ. Những món quà nhỏ nhưng ý nghĩa khiến cho không gian của gian hàng luôn nhộn nhịp, vui vẻ.

 STU sử dụng máy móc do sinh viên trường chế tạo để làm ra những món quà lưu niệm tặng các bạn học sinh

Một sản phẩm móc khóa lưu niệm được sinh viên STU tạo ra từ máy khắc lazer

Sinh viên STU tham gia Ngày hội tuyển sinh với sức trẻ và nhiệt huyết

Đặc biệt, đến với ngày hội, các bạn thí sinh còn được giao lưu, lắng nghe chia sẻ kinh nghiệm, trải nghiệm học tập tại STU từ anh chị sinh viên. Những thông tin về lộ trình học tập, các hoạt động đầy màu sắc riêng của các khoa và các câu lạc bộ của trường cũng sẽ được các bạn sinh viên STU truyền tải đến team 2K2.

Trò chơi đòi hỏi sự khéo léo từ các bạn học sinh

Gian hàng STU luôn thu hút học sinh với nhiều trò chơi thú vị

Các bạn học sinh tham gia trò chơi "Nhanh như chớp STU"'

Thời gian qua, Trường Đại học Công nghệ Sài Gòn (STU) đã nhận được sự yêu mến rất lớn từ học sinh cả nước trong kỳ xét tuyển năm 2020 thông qua các kênh tư vấn online, các chương trình tư vấn hướng nghiệp - tuyển sinh và đặc biệt là Ngày hội tuyển sinh ngày 21/06. Tuy nhiên, vài phút trò chuyện ngắn, vài tờ thông tin chưa thể giải đáp các thắc mắc của Quý phụ huynh và các em học sinh, STU luôn sẵn sàng chủ động cập nhật, tư vấn về quy chế và phương thức tuyển sinh thường xuyên trong giai đoạn tới.

Quý phụ huynh và các em học sinh vui lòng kết nối với STU thông qua:

VĂN PHÒNG TƯ VẤN TUYỂN SINH – TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ SÀI GÒN

Địa chỉ: 180 Cao Lỗ, Phường 4, Quận 8, TP. Hồ Chí Minh.

Điện thoại: (028) 38505520 - 106 hoặc 107

Website: www.stu.edu.vn

Fanpage: www.facebook.com/DHCNSG

 


Tin Nổi Bật