Mã Trường

Mã Trường

Tin Tức STU

STU tư vấn hướng nghiệp cho học sinh THPT tại thành phố Tuy Hòa tỉnh Phú Yên.

Cập nhật 21/06/2020 - 11:17:32 PM (GMT+7)

Chủ nhật ngày 21/06/2020, Trường Đại học Công nghệ Sài Gòn (STU) đã có mặt tại trường THPT Nguyễn Huệ và THPT Ngô Gia Tự (thành phố Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên) để tham gia Chương trình Tư vấn hướng nghiệp cho các bạn học sinh THPT tỉnh Phú Yên do Tỉnh Đoàn phối hợp với Sở GD&ĐT Phú Yên tổ chức.

Với sự tham gia của hơn 2000 bạn học sinh đến từ trường THPT Nguyễn Huệ, THPT Lương Văn Chánh, THPT Duy Tân, THPT Nguyễn Trãi, THPT Ngô Gia Tự và THPT Nguyễn Trường Tộ của thành phố Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên.

 

 

Trước khi chương trình bắt đầu, STU gửi đến các bạn học sinh thông tin tuyển sinh 2020 mới nhất của Trường.

 

Các bạn học sinh lớp 12 tìm hiểu thông tin tuyển sinh STU 2020.

 

Đến với chương trình, Ban tư vấn đến từ các trường Đại học, Cao đẳng mong muốn có thể giúp các bạn học sinh khối 12 xác định đúng hướng việc chọn ngành nghề phù hợp với năng lực, sở trường bản thân; cung cấp cho các bạn học sinh thông tin quy chế. quy định cũng như khung thời gian đăng ký nguyện vọng, thi cử... chính thức của Bộ GD&ĐT.

 

Thầy Võ Xuân Thịnh - Phụ trách Phòng QLKH&SĐH Đại diện STU - tư vấn cho các bạn học sinh

 

Đa số các bạn học sinh băn khoăn về vấn đề chuẩn bị tâm lý trước khi bước vào kỳ thi tốt nghiệp THPT 2020, các bạn lo lắng không biết phải lên kế hoạch ôn thi như thế nào cho thật hiệu quả. Ban tư vấn cho biết, các bạn nên bắt đầu từ bây giờ, xác định những môn học trọng tâm, học trước những môn khó, nghỉ ngơi hợp lý và quan trọng nhất là cung cấp đủ dinh dưỡng cho cơ thể thật tốt để chuẩn bị chiến đấu cho kỳ thi sắp tới. 

Các bạn học sinh tham gia chương trình còn được giao lưu trực tiếp với các thầy cô của các trường Đại học, Cao đẳng trên cả nước, được nhận những phần quà lưu niệm như balo, nón, sổ, bình nước..., được học hỏi kinh nghiệm từ các anh chị sinh viên của các Trường. Tại các gian hàng của các Trường, các bạn sẽ được chơi trò chơi giải trí và nhận những món quà nhỏ xinh.

 

Gian hàng STU - Nơi các bạn học sinh sẽ được các thầy, các anh chị sinh viên tư vấn trực tiếp và được nhận những món quà lưu niệm.

 

 

Kết thúc chương trình, STU đã nhận được nhiều phản hồi tích cực, nhiều bạn học sinh đã liên hệ với STU để hỏi thêm về học phí, cơ hội nghề nghiệp các ngành nghề tại Trường. Theo kế hoạch, STU sẽ đến trường THPT Lê Trung Kiên (huyện Đông Hòa, tỉnh Phú Yên) để tiếp tục đồng hành tư vấn cho các bạn. Các bạn cũng có thể liên hệ với STU qua các cổng thông tin sau để tiếp tục được tư vấn và giải đáp:

VĂN PHÒNG TƯ VẤN TUYỂN SINH – TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ SÀI GÒN

Địa chỉ: 180 Cao Lỗ, Phường 4, Quận 8, TP. Hồ Chí Minh.

Điện thoại: (028) 38505520 - 106 hoặc 107

Website: www.stu.edu.vn

Fanpage: www.facebook.com/DHCNSG


Tin Nổi Bật