Mã Trường

Mã Trường

Tin Tức STU

STU tham gia Chương trình Tư vấn hướng nghiệp cho học sinh THPT tại huyện Tuy An và huyện Đồng Xuân tỉnh Phú Yên.

Cập nhật 17/06/2020 - 11:19:10 PM (GMT+7)

Để tiếp nối Chương trình Tư vấn hướng nghiệp cho các bạn học sinh THPT tỉnh Phú Yên do Tỉnh Đoàn phối hợp với Sở GD&ĐT Phú Yên tổ chức, ngày 16/06/2020, STU đã có mặt tại trường THPT Lê Thành Phương (huyện Tuy An, tỉnh Phú Yên) với sự tham dự của gần 400 bạn học sinh tại 4 trường THPT: THPT Trần Phú, THPT Lê Thành Phương, THPT Nguyễn Viết Xuân, THCS&THPT Võ Thị Sáu và ngày 17/06/2020, STU đã có mặt tại trường THPT Lê Lợi (huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên) với sự tham dự của gần 500 bạn học sinh tại 3 trường THPT: THPT Lê Lợi, THPT Nguyễn Thái Bình, THCS&THPT Chu Văn An.

Ngày 16/06/2020, tại trường THPT Lê Thành Phương (huyện Tuy An, tỉnh Phú Yên), chương trình nhận được rất nhiều sự quan tâm của các bạn học sinh, Ban tư vấn không những chỉ giải đáp thắc mắc về các vấn đề thi cử, thi tốt  nghiệp THPT, mà còn giúp các bạn học sinh định hướng đúng về cách chọn ngành nghề, về chọn trường như thế nào cho đúng năng lực bản thân.

 

Đại diện các trường Đại học, Cao đẳng tham gia trong Ban tư vấn.

 

Thầy Võ Xuân Thịnh - Phụ trách Phòng QLKH&SĐH tham gia trong Ban tư vấn.

 

Câu hỏi được các bạn học sinh quan tâm nhiều nhất đó là sau khi tốt nghiệp đại học, khi đi xin việc làm thì bằng tốt nghiệp của trường công lập và ngoài công lập khác nhau như thế nào. Theo Ban tư vấn, bằng tốt nghiệp đại học trường công lập và ngoài công lập không khác gì nhau, quan trọng nhất vẫn là năng lực của chính bản thân sẽ chinh phục được người tuyển dụng như thế nào chứ không phải chỉ là dựa vào bằng tốt nghiệp.

 

 

Ngày 17/06/2020, STU đã đến trường THPT Lê Lợi (huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên), Ban tư vấn đã giao lưu, giải đáp thắc mắc và cùng các bạn học sinh định hướng đúng đắn sở thích, đam mê nghề nghiệp của bản thân.

 

ThS. Tống Hồ Phú Thuận - Chuyên viên Phòng QLKH&SĐH đại diện STU tham gia Ban tư vấn.

 

Câu hỏi được các bạn học sinh đặt ra nhiều nhất đó là giữa theo học đại học và học nghề thì các bạn nên chọn cái nào. Ban tư vấn cho biết, việc phải lựa chọn giữa việc học đại học và học nghề thì tùy thuộc vào năng lực bản thân và tình hình tài chính gia đình để từ đó các bạn chọn con đường thực sự thích hợp với mình nhất để theo học thật tốt và không gặp quá nhiều khó khăn.

 

 

Tham dự chương trình, các bạn học sinh được giao lưu trực tiếp với các thầy cô của các trường Đại học, Cao đẳng trên cả nước, được nhận những phần quà lưu niệm như balo, nón, sổ, bình nước..., được học hỏi kinh nghiệm từ các anh chị sinh viên của các Trường. Tại các gian hàng của các Trường, các bạn còn được chơi trò chơi giải trí và nhận những món quà nhỏ xinh.

 

 

Sau chương trình, STU đã nhận được nhiều phản hồi tích cực, nhiều bạn học sinh đã liên hệ với STU để hỏi thêm về học phí, học bổng cũng như thông tin chi tiết về các ngành đào tạo tại Trường. Theo kế hoạch, STU sẽ tiếp tục đến với nhiều trường THPT trên địa bàn tỉnh Phú Yên trong những ngày sắp tới, hẹn gặp lại các bạn! Các bạn cũng có thể liên hệ với STU qua các cổng thông tin sau để tiếp tục được tư vấn và giải đáp:

VĂN PHÒNG TƯ VẤN TUYỂN SINH – TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ SÀI GÒN

Địa chỉ: 180 Cao Lỗ, Phường 4, Quận 8, TP. Hồ Chí Minh.

Điện thoại: (028) 38505520 - 106 hoặc 107

Website: www.stu.edu.vn

Fanpage: www.facebook.com/DHCNSG


Tin Nổi Bật