Mã Trường

Mã Trường

Tin Tức STU

Ngày 15/06: STU với chương trình tư vấn tuyển sinh tại các trường THPT Võ Văn Kiệt, Ngô Gia Tự, Trường Chinh, Nguyễn Thượng Hiền

Cập nhật 15/06/2020 - 05:20:05 PM (GMT+7)

Sáng ngày 15/06, đại diện STU đã có mặt từ rất sớm để chuẩn bị gian hàng Tư vấn hướng nghiệp - tuyển sinh năm 2020 cũng như tham gia buổi chào cờ đầu tuần cùng với các trường THPT:  THPT Võ Văn Kiệt (Quận 8), THPT Ngô Gia Tự (Quận 8), THPT Trường Chinh (Quận 12), THPT Nguyễn Thượng Hiền (Quận Bình Thạnh). 

Sau lễ chào cờ trang nghiêm là thời gian dành cho Ban Tư vấn trả lời câu hỏi của các bạn học sinh. Tuy thời gian buổi tư vấn có hạn, nhưng các bạn học sinh đã rất nghiêm túc, giữ trật tự và cùng nhau đặt câu hỏi, thảo luận cùng thầy cô Ban Tư vấn cũng như các anh chị sinh viên.

Không chỉ đến để được nghe tư vấn về kỳ thi THPT quốc gia và xét tuyển ĐH, CĐ, học sinh còn có cơ hội nhận rất nhiều quà tặng. STU đã chuẩn bị rất nhiều quà tặng như tập, viết, ba lô, nón, bình nước… thông qua các trò chơi như "Vòng xoay chọn ngành", "Trắc nghiệm chọn nghề", đố vui, bốc thăm trúng thưởng. Những không gian “chơi mà học”  được thiết kế nhằm cung cấp cho thí sinh các thông tin bổ ích về ngành nghề, chỉ tiêu, tổ hợp môn xét tuyển, chương trình học, học phí, học bổng… của STU trong kỳ xét tuyển đại học năm 2020 này.

Ths. Phạm Thiên Phú - Giảng viên Khoa Quản trị kinh doanh - Đại diện STU tư vấn tại trường THPT Trường Chinh.

Ths. Phạm Thiên Phú tặng quà lưu niệm cho học sinh.

Học sinh trường THPT Trường Chinh không ngại trời nắng, tập trung rất đông trước gian hàng STU.

Học sinh lớp 12 trường THPT Nguyễn Thượng Hiền tham khảo thông tin tuyển sinh năm 2020 của STU.

Học sinh ngồi nghiêm túc lắng nghe Ban tư vấn giải đáp thắc mắc về tuyển sinh 2020.

Ths. Nguyễn Kiều Oanh - Phó Trưởng khoa Công nghệ thông tin tư vấn cho học sinh tại gian hàng STU.

Ban Tư vấn Chương trình Tư vấn hướng nghiệp - tuyển sinh năm 2020 tại trường THPT Ngô Gia Tự.

Ths. Hoàng Ngọc Khải - Trưởng Ban Thanh tra giáo dục - Đại diện STU tư vấn tại trường THPT Ngô Gia Tự.

Gian hàng tư vấn STU luôn thu hút đông đảo học sinh.

Thầy Trần Trấn Quốc - Khoa Kỹ thuật công trình - Đại diện STU tham gia tư vấn tại trường THPT Võ Văn Kiệt.

Học sinh THPT Võ Văn Kiệt tập trung tại gian hàng STU.

Tính đến thời điểm hiện tại, Văn phòng tuyển sinh của STU đã nhận được rất nhiều hồ sơ đăng ký xét tuyển trên cả 04 phương thức. Tuy nhiên, thời gian xét tuyển còn dài, Nhà trường vẫn tiếp tục nhận hồ sơ và rất vui mừng chờ đón các Tân sinh viên tương lai.

Mỗi Chương trình tư vấn hướng nghiệp - tuyển sinh kết thúc đều để lại sự tiếc nuối cho cả Ban Tư vấn và học sinh THPT. Dường như các bạn còn rất nhiều câu hỏi dành cho STU, tuy nhiên, trong khoảng thời gian hạn hẹp, Ban Tư vấn đã không thể giải đáp cho nhiều bạn.

Đừng lo lắng, STU hứa sẽ giải đáp kỹ hơn, đầy đủ hơn cho từng bạn thông qua các kênh tư vấn trực tiếp và online của trường. Các bạn học sinh đang quan tâm đến kỳ tuyển sinh của STU thì hãy nhanh chóng liên lạc qua các cổng thông tin trực tiếp và online nhé, STU luôn sẵn sàng đồng hành cùng học sinh THPT trên cả nước trong kỳ xét tuyển Đại học - Cao đẳng năm 2020.

 


Tin Nổi Bật