Mã Trường

Mã Trường

Tin Đào Tạo

TUẦN SINH HOẠT ĐẦU KHÓA NĂM HỌC 2009 – 2010

Cập nhật 09/10/2009 - 11:13:23 AM (GMT+7)
Nhằm thực hiện chương trình năm học 2009 – 2010, Trường Đại học Công nghệ Sài Gòn tổ chức “Tuần sinh hoạt công dân – HSSV đầu khóa năm học 2009 – 2010”.
Nội dung tuần sinh hoạt nhằm giúp Hiệu trưởng và Ban lãnh đạo nhà trường gặp gỡ và chúc mừng các bạn tân sinh viên bước vào một năm học mới. Đồng thời thông qua các chương trình của tuần sinh hoạt đầu khóa sẽ chuyển tải đến các bạn tân sinh viên một số nội dung cụ thể sau:

 

1.    Nâng cao nhận thức của học sinh, sinh viên về đường lối, chủ trương của Đảng và chính sách pháp luật của Nhà nước. Nâng cao ý thức trách nhiệm công dân, hiểu rõ quyền lợi, nghĩa vụ của HS-SV.

2.    Phổ biến đến các tân sinh viên những qui định về đào tạo, về hoạt động HS-SV của Bộ Giáo Dục và Đào Tạo nói chung và của Trường Đại học Công nghệ Sài Gòn nói riêng.

3.    Hướng dẫn các sinh viên việc đăng ký môn học, tham gia quá trình hộc tập, sinh hoạt và nghiên cứu khoa học tại trường.

4.    Các bạn tân sinh viên sẽ có buổi gặp gỡ, giao lưu với ban chủ nhiệm và giảng viên các khoa để hiểu hơn về ngành học của mình, giao lưu với các thầy cô sẽ giảng dạy mình và đồng hành với mình trong suốt thời gian học tập tại trường.

Các Thầy Cô Và Các Bạn Tân Sinh Viên Sinh Hoạt Tại Hội Trường

Đến tham gia tuần sinh hoạt đầu khóa có đầy đủ Ban lãnh đạo nhà trường, các khoa phòng ban và đông đảo các bạn tân sinh viên đã trúng tuyển vào Trường Đại học Công nghệ Sài Gòn năm 2009. Các buổi trao đổi, học tập và giao lưu diễn ra rất nghiêm túc nhưng rất sinh động và thân tình.

Các Bạn Tân Sinh Viên Tham Gia Tuần Sinh Hoạt Đầu Khóa

 

Xin chúc tất cả các bạn tân sinh viên sẽ thật thành công trong quá trình học tập tại STU

và luôn vui khỏe,quyết tâm học tập và nghiên cứu để thật thành công trong công việc sau khi tốt nghiệp.

P. QLKH& ĐN

 


Tin Nổi Bật