Mã Trường

Mã Trường

Học - Thi -Tuyển sinh

Xét tuyển học bạ mùa COVID: Nắm bắt cơ hội tốt để vào đại học

Cập nhật 24/04/2020 - 01:00:00 AM (GMT+7)

Hơn 100 trường đại học đã chính thức sử dụng phương thức Xét tuyển học bạ để mở thêm cơ hội vào đại học cho thí sinh trong mùa tuyển sinh 2020. Mục tiêu của xét tuyển bằng học bạ dễ nhận thấy chính là giảm áp lực thi cử, làm các bạn bớt lo lắng hơn sau những thay đổi của Bộ GD&ĐT liên quan đến kỳ thi THPT Quốc gia, giảm tải chương trình học,... trong mùa COVID này; đồng thời phát huy kết quả học tập suốt 3 năm THPT bằng thực lực và còn có thể giúp các bạn học sinh nhận được học bổng để tiếp cận môi trường học tập tốt

Các bạn học sinh THPT đang tìm hiểu về phương thức, quy chế Tuyển sinh 2020 của STU.

Điểm số cao suốt 3 năm THPT khẳng định một điều là bạn đã có cơ hội cao để vào đại học bằng các phương thức Xét tuyển học bạ mà các trường đang thực hiện.
Riêng Trường Đại học Công nghệ Sài Gòn (STU) đã triển khai phương thức xét tuyển này bằng hai hướng: Xét tuyển học bạ theo tổng điểm trung bình của năm học lớp 10, 11 và học kì 1 lớp 12 với mức điểm từ 18 trở lên và Xét điểm học bạ lớp 12 THPT theo tổng điểm trung bình của tổ hợp 03 môn từ mức 18 điểm trở lên.
Hiện đã có nhiều bạn học sinh cũng đã chủ động nắm bắt cơ hội vào đại học sớm tại STU với tâm lý an tâm trước những biến động về lịch học tập và thi THPT Quốc gia 2020.

Các bạn thí sinh được sinh viên STU hỗ trợ đăng ký xét tuyển.

Với những nỗ lực và kết quả học tập đạt được trong 3 năm THPT, các bạn học sinh không chỉ thuận lợi hơn trên con đường vào đại học mà còn mang đến những suất học bổng giá trị.
Trong năm 2020, STU sẽ tiếp tục trao tặng nhiều suất học bổng lên đến 100% học phí dành cho thí sinh xét tuyển vào STU ở tất cả các phương thức.
Trong đó, thí sinh xét tuyển theo phương thức Xét học bạ sẽ có cơ hội nhận được các suất học bổng hấp dẫn:

* Điểm xét học bổng không tính điểm ưu tiên, không nhân hệ số.
* Học bổng sẽ được thực hiện theo từng học kỳ và duy trì tiếp tục nếu điểm trung bình học kỳ trước đó sinh viên (thí sinh nhận học bổng đầu vào) >= 7.0đ.
* Học bổng được tính đối với các học kỳ chính khóa, không bao gồm học phí các môn học mà sinh viên (thí sinh nhận học bổng đầu vào) đăng ký học lại.

HỌC BỔNG KHUYẾN KHÍCH 20% học phí học kỳ 1 năm thứ nhất cho các thí sinh trúng tuyển và nhập học đầu tiên bậc Đại học chính quy của STU 
* Mỗi thí sinh trúng tuyển và nhập học chỉ được nhận 01 hình thức học bổng cao nhất trong số các hình thức học bổng mà mình đủ điều kiện nhận.

Trao học bổng cho Tân sinh viên STU vào Lễ khai giảng năm học mới.

Chủ động nắm bắt cơ hội vào đại học bằng phương thức Xét tuyển học bạ đồng nghĩa với việc các bạn đã chọn cho mình hướng vào đại học phù hợp trước những biến động học tập và thi cử hiện tại.
Trong số các trường đại học có xét tuyển bằng học bạ năm nay, STU là địa chỉ uy tín thu hút sự quan tâm của đông đảo các bạn học sinh và phụ huynh. Một trong những lý do đáng chú ý là STU có chất lượng đào tạo tốt và tỷ lệ có việc làm cao. Cụ thể, 96% sinh viên STU sau khi ra trường có việc làm sau 1 năm, 89% có việc làm ổn định và 75% làm việc đúng ngành.

Lễ tốt nghiệp của sinh viên STU.

Bên cạnh đó, STU còn có mối quan hệ với nhiều trường đại học lớn và uy tín trên thế giới, là nền tảng để thực hiện các chương trình liên kết; quan trọng hơn cả là Trường đã được đánh giá đạt 51/61 tiêu chí, tương đương 83.61% theo bộ 10 tiêu chuẩn, 61 tiêu chí của Bộ GD&ĐT.

Lễ công bố quyết định và trao giấy chứng nhận Kiểm định chất lượng giáo dục cho STU.

Gắn với chất lượng giáo dục toàn diện, sinh viên STU được tạo điều kiện trải nghiệm môi trường học tập tốt với khuôn viên trường trong lành, yên tĩnh mang lại không gian rộng rãi, thoải mái cho các hoạt động học tập và nghiên cứu; khu nhà học học chính gồm 4 khu với hơn 89 giảng đường, 74 phòng thí nghiệm, xưởng thực tập, trung tâm máy tính, thư viện… ngoài ra còn có ký túc xá với hơn 500 chỗ, wifi được phủ khắc nơi trong trường.

Sinh viên STU học nhóm trong khuôn viên trường.

Khu sân thể thao đa năng: Bóng rổ, bóng đá, bóng chuyền... 

Phòng học và Trung tâm máy tính tại STU luôn được nâng cấp hiện đại.

Thư viện STU mang lại không gian rộng rãi và yên tĩnh cho các bạn sinh viên học tập.

Hiện nay, STU đã bắt đầu Xét tuyển trực tuyến, các bạn vui lòng truy cập webstie STU www.stu.edu.vn và click vào Đăng ký xét tuyển để lấy cho mình ngay 1 tấm vé bước vào giảng đường đại học nhé!

Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ (028) 38.505.520 – 106, 107, 115 hoặc 116; Hoặc 0902.992.306 . Email: dhcnsg.daotao@gmail.com

Trường Đại học Công nghệ Sài Gòn thân chúc các bạn học sinh vui, khỏe và đạt được kết quả như mong đợi. Nếu cần tư vấn thông tin tuyển sinh, Quý phụ huynh và các bạn học sinh liên hệ STU theo

VĂN PHÒNG TƯ VẤN TUYỂN SINH – TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ SÀI GÒN

Địa chỉ: 180 Cao Lỗ, Phường 4, Quận 8, TP. Hồ Chí Minh.
Điện thoại: (028) 38505520 - 106 hoặc 107
Website: www.stu.edu.vn


Tin Nổi Bật