Mã Trường

Mã Trường

Nghiên Cứu Khoa Học

Thông báo đăng ký tham gia, hưởng ứng cuộc thi Green Tech

Cập nhật 11/04/2020 - 11:00:55 AM (GMT+7)

Căn cứ công văn số 65/TTTNMT-VP ngày 13 tháng 03 năm 2020 của Trung tâm Truyền thông tài nguyên và môi trường trực thuộc Bộ Tài Nguyên và Môi trường về việc đăng ký tham gia, hưởng ứng cuộc thi GreenTech.

  • Đây là cuộc thi nhằm tìm ra những Sáng kiến, giải pháp và mô hình giảm thiểu và xử lý chất thải rắn sinh hoạt (CTRSH) để nhân rộng, cải thiện môi trường.
  • Đối tượng của cuộc thi bao gồm tất cả các cá nhân, tập thể và cộng đồng trên toàn quốc có các sáng kiến, giải pháp và mô hình quản lý, giảm thiểu và xử lý CTRSH hiệu quả.
  • Thể lệ của cuộc thi và Mẫu hồ sơ đăng ký dự thi truy cập trang web của Cuộc thi http://greentech.info.vn/ hoặc trang web của Trung tâm Truyền thông tài nguyên và môi trường http://tainguyenmoitruong.gov.vn/.

Nhà trường trân trọng thông báo và đề nghị các đơn vị phổ biến đến các cán bộ, nhân viên, giảng viên, nhà nghiên cứu có quan tâm đăng ký tham gia. Hồ sơ tham gia cuộc thi vui lòng gởi về phòng QLKH&SĐH chậm nhất vào ngày 15/6/2020. Bản điện tử gởi về địa chỉ qlkh@stu.edu.vn.

Thông tin giải thưởng quý thầy cô và các đơn vị vui lòng xem file đính kèm.


Tin Nổi Bật